Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Những nhân tố tác động đến ý đ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Sẵn sàng xuất — 
Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội

Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án xác định nhân tố chủ yếu tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động. Phân tích và đánh giá mức độ tác động của từng nhân tố đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rông di động. Đưa ra các khuyến nghị cho các doanh nghiệp viễn thông và các c...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Thị Hồng Yến
Định dạng: Luận án
Những chủ đề:
Liên minh viễn thông thế giới
Công nghệ băng hẹp
Thuyết hành vi dự định
Doanh thu trung bình trên một khách hàng
Thuyết hành động hợp lý
Phân tích nhân tố khám phá
Tổng sản phẩm quốc nội
Người tiêu dùng
Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam
Công
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25213
https://hdl.handle.net/11742/46824
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Internet

http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25213
https://hdl.handle.net/11742/46824

Những quyển sách tương tự

  • Thu hẹp khoảng cách phát triển giữa các nước thành viên trong cộng đồng ASEAN (AC)
    Bằng: Nguyễn Thị Hải Vân
    Được phát hành: (2016)
  • Giải pháp phát triển các dịch vụ bưu chính của tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam
    Bằng: Chu Thị Lan Hương, et al.
    Được phát hành: (2001)
  • Giải pháp phát triển các dịch vụ bưu chính của tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam: Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh
    Bằng: Chu Thị Lan Hương
    Được phát hành: (2001)
  • Hai mạng ĐTDĐ Vinaphone và Mobiphone sắp hết dung lượng số
  • [Về việc Trả lời chất vấn của Đại biểu Quốc hội: Ông Lâm Phúc Cố - Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái]
    Bằng: Bộ Tài chính, et al.
    Được phát hành: (1997)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved