Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các yếu tố ảnh hưởng tới sự lự...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm đến của người dân Hà Nội: Nghiên cứu trường hợp điểm đến Huế, Đà Nẵng

Các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm đến của người dân Hà Nội: Nghiên cứu trường hợp điểm đến Huế, Đà Nẵng

Hiển thị phiên bản (1) khác

Mục đích của luận án là góp phần nâng cao khả năng thu hút và làm việc thỏa mãn đối tượng khách du lịch là người dân Hà Nội đến với các điểm đến có đặc trưng phát triển loại hình du lịch văn hóa và du lịch biển.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hoàng Thị Thu Hương
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Động cơ
Điểm đến
Lựa chọn
Thái độ
Truyền miệng
Thông tin
Hệ số KMO
Giá trị hội tụ
Kinh tế du lịch
Du lịch văn hóa
Du lịch biển
Đà Nẵng
Huế
Người dân Hà Nội
Lựa chọn điểm đến
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25220
https://hdl.handle.net/11742/46831
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820558447875194880
author Hoàng Thị Thu Hương
author_facet Hoàng Thị Thu Hương
author_sort Hoàng Thị Thu Hương
collection DSpaceTVQH
description Mục đích của luận án là góp phần nâng cao khả năng thu hút và làm việc thỏa mãn đối tượng khách du lịch là người dân Hà Nội đến với các điểm đến có đặc trưng phát triển loại hình du lịch văn hóa và du lịch biển.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46831
institution Thư viện số
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-468312024-07-08T10:45:25Z Các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm đến của người dân Hà Nội: Nghiên cứu trường hợp điểm đến Huế, Đà Nẵng Hoàng Thị Thu Hương Động cơ Điểm đến Lựa chọn Thái độ Truyền miệng Thông tin Hệ số KMO Giá trị hội tụ Kinh tế du lịch Du lịch văn hóa Du lịch biển Đà Nẵng Huế Người dân Hà Nội Lựa chọn điểm đến Mục đích của luận án là góp phần nâng cao khả năng thu hút và làm việc thỏa mãn đối tượng khách du lịch là người dân Hà Nội đến với các điểm đến có đặc trưng phát triển loại hình du lịch văn hóa và du lịch biển. Mục đích của luận án là góp phần nâng cao khả năng thu hút và làm việc thỏa mãn đối tượng khách du lịch là người dân Hà Nội đến với các điểm đến có đặc trưng phát triển loại hình du lịch văn hóa và du lịch biển. 2016 Luận án 25220 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25220 https://hdl.handle.net/11742/46831 application/pdf 246 trang
spellingShingle Động cơ
Điểm đến
Lựa chọn
Thái độ
Truyền miệng
Thông tin
Hệ số KMO
Giá trị hội tụ
Kinh tế du lịch
Du lịch văn hóa
Du lịch biển
Đà Nẵng
Huế
Người dân Hà Nội
Lựa chọn điểm đến
Hoàng Thị Thu Hương
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm đến của người dân Hà Nội: Nghiên cứu trường hợp điểm đến Huế, Đà Nẵng
title Các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm đến của người dân Hà Nội: Nghiên cứu trường hợp điểm đến Huế, Đà Nẵng
title_full Các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm đến của người dân Hà Nội: Nghiên cứu trường hợp điểm đến Huế, Đà Nẵng
title_fullStr Các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm đến của người dân Hà Nội: Nghiên cứu trường hợp điểm đến Huế, Đà Nẵng
title_full_unstemmed Các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm đến của người dân Hà Nội: Nghiên cứu trường hợp điểm đến Huế, Đà Nẵng
title_short Các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm đến của người dân Hà Nội: Nghiên cứu trường hợp điểm đến Huế, Đà Nẵng
title_sort cac yeu to anh huong toi su lua chon diem den cua nguoi dan ha noi nghien cuu truong hop diem den hue da nang
topic Động cơ
Điểm đến
Lựa chọn
Thái độ
Truyền miệng
Thông tin
Hệ số KMO
Giá trị hội tụ
Kinh tế du lịch
Du lịch văn hóa
Du lịch biển
Đà Nẵng
Huế
Người dân Hà Nội
Lựa chọn điểm đến
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25220
https://hdl.handle.net/11742/46831
work_keys_str_mv AT hoangthithuhuong cacyeutoanhhuongtoisuluachonđiemđencuanguoidanhanoinghiencuutruonghopđiemđenhueđanang

Những quyển sách tương tự

  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách
    Bằng: Tạ Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Bích Thủy
    Được phát hành: (2016)
  • Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lưa chon du lich tâm linh của du khách tai Viêt Nam
    Bằng: Nguyễn Hà Phúc, Nguyễn Tuấn Anh, et al.
    Được phát hành: (2023)
  • Phát triển sản phẩm của điểm đến du lịch Quảng Ninh - Việt Nam
    Bằng: Đoàn Mạnh Cường
    Được phát hành: (2018)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn địa điểm đầu tư của các công ty đa quốc gia Nhật Bản
    Bằng: Huỳnh Thị Diệu Linh
    Được phát hành: (2022)
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu
    Bằng: Nguyễn Thanh Sang
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved