Hiệu quả đầu tư cho giáo dục đại học công lập ở Việt Nam theo cách tiếp cận phân tích chi phí - lợi ích
Sử dụng cách tiếp cận phân tích chi phí - lợi ích để ước lượng và đánh giá hiệu quả đầu tư (HQDT) cho giáo dục đại học công lập ở Việt Nam; xác định những bất cập, hạn chế trong HQDT cho giáo dục đại học công lập và nguyên nhân của những bất cập, hạn chế, trên cơ sở đó, đề xuất một số định hướng giả...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25304 https://hdl.handle.net/11742/46892 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820558448640655360 |
---|---|
author | Đặng Thị Minh Hiền |
author_facet | Đặng Thị Minh Hiền |
author_sort | Đặng Thị Minh Hiền |
collection | DSpaceTVQH |
description | Sử dụng cách tiếp cận phân tích chi phí - lợi ích để ước lượng và đánh giá hiệu quả đầu tư (HQDT) cho giáo dục đại học công lập ở Việt Nam; xác định những bất cập, hạn chế trong HQDT cho giáo dục đại học công lập và nguyên nhân của những bất cập, hạn chế, trên cơ sở đó, đề xuất một số định hướng giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo cho giáo dục đại học công lập ở VN giai đoạn tới. |
format | Luận án |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46892 |
institution | Thư viện số |
publishDate | 2016 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-468922024-07-08T10:58:02Z Hiệu quả đầu tư cho giáo dục đại học công lập ở Việt Nam theo cách tiếp cận phân tích chi phí - lợi ích Đặng Thị Minh Hiền Khảo sát mức sống dân cư An ninh quốc phòng Chi phí đầu tư Thành phần kinh tế Giáo dục quốc dân Cao đẳng Sinh viên Tổng cục Thống kê Công nghiệp Chuyên môn kỹ thuật Sử dụng cách tiếp cận phân tích chi phí - lợi ích để ước lượng và đánh giá hiệu quả đầu tư (HQDT) cho giáo dục đại học công lập ở Việt Nam; xác định những bất cập, hạn chế trong HQDT cho giáo dục đại học công lập và nguyên nhân của những bất cập, hạn chế, trên cơ sở đó, đề xuất một số định hướng giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo cho giáo dục đại học công lập ở VN giai đoạn tới. Sử dụng cách tiếp cận phân tích chi phí - lợi ích để ước lượng và đánh giá hiệu quả đầu tư (HQDT) cho giáo dục đại học công lập ở Việt Nam; xác định những bất cập, hạn chế trong HQDT cho giáo dục đại học công lập và nguyên nhân của những bất cập, hạn chế, trên cơ sở đó, đề xuất một số định hướng giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo cho giáo dục đại học công lập ở VN giai đoạn tới. 2016 Luận án 25304 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25304 https://hdl.handle.net/11742/46892 application/pdf 232 trang |
spellingShingle | Khảo sát mức sống dân cư An ninh quốc phòng Chi phí đầu tư Thành phần kinh tế Giáo dục quốc dân Cao đẳng Sinh viên Tổng cục Thống kê Công nghiệp Chuyên môn kỹ thuật Đặng Thị Minh Hiền Hiệu quả đầu tư cho giáo dục đại học công lập ở Việt Nam theo cách tiếp cận phân tích chi phí - lợi ích |
title | Hiệu quả đầu tư cho giáo dục đại học công lập ở Việt Nam theo cách tiếp cận phân tích chi phí - lợi ích |
title_full | Hiệu quả đầu tư cho giáo dục đại học công lập ở Việt Nam theo cách tiếp cận phân tích chi phí - lợi ích |
title_fullStr | Hiệu quả đầu tư cho giáo dục đại học công lập ở Việt Nam theo cách tiếp cận phân tích chi phí - lợi ích |
title_full_unstemmed | Hiệu quả đầu tư cho giáo dục đại học công lập ở Việt Nam theo cách tiếp cận phân tích chi phí - lợi ích |
title_short | Hiệu quả đầu tư cho giáo dục đại học công lập ở Việt Nam theo cách tiếp cận phân tích chi phí - lợi ích |
title_sort | hieu qua dau tu cho giao duc dai hoc cong lap o viet nam theo cach tiep can phan tich chi phi loi ich |
topic | Khảo sát mức sống dân cư An ninh quốc phòng Chi phí đầu tư Thành phần kinh tế Giáo dục quốc dân Cao đẳng Sinh viên Tổng cục Thống kê Công nghiệp Chuyên môn kỹ thuật |
url | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25304 https://hdl.handle.net/11742/46892 |
work_keys_str_mv | AT đangthiminhhien hieuquađautuchogiaoducđaihocconglapovietnamtheocachtiepcanphantichchiphiloiich |