Anh, Đ. T. N. (2016). Các nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng internet banking của khách hàng ở các ngân hàng thương mại Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Anh, Đỗ Thị Ngọc. Các Nhân Tố ảnh Hưởng Tới Việc Sử Dụng Internet Banking Của Khách Hàng ở Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam. 2016.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Anh, Đỗ Thị Ngọc. Các Nhân Tố ảnh Hưởng Tới Việc Sử Dụng Internet Banking Của Khách Hàng ở Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam. 2016.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.