Ngân sách có tính đến yếu tố giới ở Việt Nam
Bằng: Cơ quan Liên hợp quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ (UN Women)
Được phát hành: (2015)
Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La
Luận án hệ thống hóa một số lý luận cơ bản về marketing địa phương trong mối quan hệ với phát triển du lịch bền vững. Phân tích thực trạng marketing địa phương với phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La. Từ đó, đánh giá những ưu điểm, hạn chế của hoạt động marketing địa phương và xác định các ng...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Hoàng Xuân Trọng |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Được phát hành: |
2018
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25513 https://hdl.handle.net/11742/47047 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Ngân sách có tính đến yếu tố giới ở Việt Nam
Bằng: Cơ quan Liên hợp quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ (UN Women)
Được phát hành: (2015) -
Hoạt động của Quốc hội trong điều kiện Việt Nam là thành viên của WTO
Bằng: Đỗ Ngọc Hải
Được phát hành: (2009) -
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lựa chọn nguồn tài trợ vốn của DNNVV - trường hợp tiểu vùng Tây Bắc
Bằng: Đặng Công Thực
Được phát hành: (2017) -
Quy trình, thủ tục hoạt động của Quốc hội
Bằng: Đặng Văn Chiến, et al.
Được phát hành: (2013) -
Mở rộng thành viên và dân chủ hoá nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Hội đồng bảo an Liên hợp quốc trong giai đoạn hiện nay
Bằng: Lê Thị Anh Đào
Được phát hành: (2009)