Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Di dời cảng biển Thành phố Hồ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Di dời cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh: Tình huống nghiên cứu về sự phân mảng thể chế

Di dời cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh: Tình huống nghiên cứu về sự phân mảng thể chế

Nghiên cứu nhận thấy rằng sự phân mảng thể chế trong hệ thống cảng TP.HCM có thể truy về ba nguyên nhân chính: i) quyền sở hữu không được xác lập rõ và không được thực thi tốt; ii) thất bại trong việc tách bạch trách nhiệm điều tiết khỏi sự tham gia vào thị trường; và iii) thiếu các cơ chế phối hợp...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Xuân Thành
Tác giả khác: Jonathan Pincus
Những chủ đề:
Tình huống nghiên cưu
Phân mảng thể chế
Di dời cảng biển
Thành phố Hồ Chí Minh
Cảng biển
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28252
https://hdl.handle.net/11742/47276
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820548737427046400
author Nguyễn Xuân Thành
author2 Jonathan Pincus
author_facet Jonathan Pincus
Nguyễn Xuân Thành
author_sort Nguyễn Xuân Thành
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu nhận thấy rằng sự phân mảng thể chế trong hệ thống cảng TP.HCM có thể truy về ba nguyên nhân chính: i) quyền sở hữu không được xác lập rõ và không được thực thi tốt; ii) thất bại trong việc tách bạch trách nhiệm điều tiết khỏi sự tham gia vào thị trường; và iii) thiếu các cơ chế phối hợp vùng để đạt được hiệu quả lớn hơn trong đầu tư công.
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-47276
institution Thư viện số
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-472762024-07-08T10:46:03Z Di dời cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh: Tình huống nghiên cứu về sự phân mảng thể chế Nguyễn Xuân Thành Jonathan Pincus Tình huống nghiên cưu Phân mảng thể chế Di dời cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh Cảng biển Nghiên cứu nhận thấy rằng sự phân mảng thể chế trong hệ thống cảng TP.HCM có thể truy về ba nguyên nhân chính: i) quyền sở hữu không được xác lập rõ và không được thực thi tốt; ii) thất bại trong việc tách bạch trách nhiệm điều tiết khỏi sự tham gia vào thị trường; và iii) thiếu các cơ chế phối hợp vùng để đạt được hiệu quả lớn hơn trong đầu tư công. Nghiên cứu nhận thấy rằng sự phân mảng thể chế trong hệ thống cảng TP.HCM có thể truy về ba nguyên nhân chính: i) quyền sở hữu không được xác lập rõ và không được thực thi tốt; ii) thất bại trong việc tách bạch trách nhiệm điều tiết khỏi sự tham gia vào thị trường; và iii) thiếu các cơ chế phối hợp vùng để đạt được hiệu quả lớn hơn trong đầu tư công. 28252 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28252 https://hdl.handle.net/11742/47276 application/pdf 30 trang
spellingShingle Tình huống nghiên cưu
Phân mảng thể chế
Di dời cảng biển
Thành phố Hồ Chí Minh
Cảng biển
Nguyễn Xuân Thành
Di dời cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh: Tình huống nghiên cứu về sự phân mảng thể chế
title Di dời cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh: Tình huống nghiên cứu về sự phân mảng thể chế
title_full Di dời cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh: Tình huống nghiên cứu về sự phân mảng thể chế
title_fullStr Di dời cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh: Tình huống nghiên cứu về sự phân mảng thể chế
title_full_unstemmed Di dời cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh: Tình huống nghiên cứu về sự phân mảng thể chế
title_short Di dời cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh: Tình huống nghiên cứu về sự phân mảng thể chế
title_sort di doi cang bien thanh pho ho chi minh tinh huong nghien cuu ve su phan mang the che
topic Tình huống nghiên cưu
Phân mảng thể chế
Di dời cảng biển
Thành phố Hồ Chí Minh
Cảng biển
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28252
https://hdl.handle.net/11742/47276
work_keys_str_mv AT nguyenxuanthanh didoicangbienthanhphohochiminhtinhhuongnghiencuuvesuphanmangtheche

Những quyển sách tương tự

  • Pháp luật về quản lý cảng biển của các nước trên thế giới và việc hoàn thiện khung pháp luật Việt Nam về cảng biển
    Bằng: Nguyễn Bá Diến
    Được phát hành: (2006)
  • Trung Quốc lần đầu tiên ban hành Luật cảng\
    Bằng: Hoài Thu
  • Quản lý Nhà nước đối với cảng biển Việt Nam
    Bằng: Trịnh Thế Cường
    Được phát hành: (2016)
  • Liên kết cảng biển khu vực miền Trung - nhu cầu tất yếu /
    Bằng: Trần, Thanh Tùng
  • Cảng biển Việt Nam đối diện khó khăn
    Bằng: Nguyễn, Khoa
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved