Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quốc tế hóa: Những thách thức...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quốc tế hóa: Những thách thức về chiến lược và chính sách

Quốc tế hóa: Những thách thức về chiến lược và chính sách

Bài viết đưa ra các vấn đề về quốc tế hóa và xuất khẩu, xúc tiến xuất khẩu để tạo điều kiện cho quốc tế hóa và cải tiến tinh thần thần kinh doanh.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Ari Kokko
Định dạng: Tài liệu tham khảo khác
Được phát hành: 2013
Những chủ đề:
Quốc tế hóa
Chiến lược và chính sách
Doanh nghiệp lớn
Xúc tiến xuất khẩu
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28259
https://hdl.handle.net/11742/47280
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Về "Chiến lược lớn" của Mỹ tới 2025-2030
Bằng: Nguyễn Đình Luân, et al.
Được phát hành: (2014)
Điều chỉnh chiến lược an ninh của các nước lớn trong hai mươi năm đầu thế kỷ XXI
Bằng: Hoàng Hải Hà
Được phát hành: (2023)
Xúc tiến xuất khẩu và WTO – Hướng dẫn tóm lược
Bằng: Trung tâm Thương mại quốc tế ITC
Được phát hành: (2009)
Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Minh Diễn, et al.
Được phát hành: (2002)
Định hướng chiến lược phát triển xuất nhập khẩu của thành phố Đà Nẵng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội miền trung Việt Nam
Bằng: Phùng Tấn Việt, et al.
Được phát hành: (2001)
Quản trị chiến lược
Được phát hành: (2007)
Tác động của các nhân tố đến mức độ thực hiện kế toán quản trị chiến lược trong các doanh nghiệp xuất, nhập khẩu Việt Nam
Bằng: Đào Ngọc Hà
Được phát hành: (2024)
Phương pháp hoạch định chiến lược
Bằng: Hương Huy
Được phát hành: (2007)
Ứng phó với các thách thức nhân khẩu học: Chiến lược thích ứng của ngành ngân hàng và gợi ý đối với Việt Nam
Bằng: Nguyễn Minh Sáng
Được phát hành: (2024)
Đưa Hải Phòng trở thành điểm đến của các nhà đầu tư lớn, tầm chiến lược
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu cơ sở xây dựng chiến lược MArketing của doanh nghiệp Logistics - lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2017)
Các vai trò và thách thức đối với nhân sự chiến lược đối tác kinh doanh của doanh nghiệp tại việt Nam
Bằng: Trương Minh Đức, Phạm Thị Hạnh, et al.
Được phát hành: (2023)
Điều chỉnh chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Bằng: Bùi Văn Dũng
Được phát hành: (2022)
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hưng
Được phát hành: (2022)
Lãnh đạo chiến lược và quản trị chiến lược: Lãnh đạo và quản trị linh hoạt trước tình trạng hỗn loạn
Bằng: Shand Stringham
Được phát hành: (2015)
Chiến lược và chính sách của các nước ASEAN ven biển Đông
Bằng: Phạm Thu Phương
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Loan
Được phát hành: (2017)
Xây dựng kịch bản chính sách - Một phương pháp hoạch định chiến lược của nhà nước
Bằng: Lưu Kiểm Thanh
Được phát hành: (2015)
Bàn về phạm trù và định nghĩa về địa chiến lược
Bằng: Trần Khánh
Được phát hành: (2019)
Đổi mới công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước trong giai đoạn hiện nay ở nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Hoàng, Văn Hải
Được phát hành: (2001)
Xúc tiến thương mại với doanh nghiệp trong điều kiện hội nhập
Bằng: Nguyễn, Tiến Thuận
Được phát hành: (2007)
Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
Được phát hành: (2018)
Chiến lược thành công của các công ty lớn: Bí quyết thành đạt của các công ty lớn\
Bằng: Prahalad
Được phát hành: (2004)
Các nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng kế toán quản trị chiến lược và sự tác động đến thành quả hoạt động tại các doanh nghiệp sản xuất – Nghiên cứu ở khu vực Đông Nam Bộ - Việt Nam
Bằng: Bùi Thị Trúc Quy
Được phát hành: (2020)
Hoàn thiện quản lý chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại (Báo cáo tổng hợp): Đề tài nghiên cứu cấp Bộ
Được phát hành: (2001)
Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Loan
Được phát hành: (2017)
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh - con đường đến thành công
Được phát hành: (2005)
Đề tài khoa học cấp Bộ: Hoàn thiện quản lý chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại (báo cáo tổng hợp). Đề tài mã số 99-78-158
Bằng: Nguyễn Kim Phượng, et al.
Được phát hành: (2001)
7 câu hỏi chiến lược : Tiếp cận đơn giản để thực thi tốt hơn /
Bằng: Simons, Robert
Được phát hành: (2019)
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các donah nghiệp thương mại nhà nước trên các đô thị lớn ở nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Được phát hành: (2001)
Trung Quốc với chiến lược tây tiến trong nửa thế kỷ 21\
Bằng: Quốc Trường
Chiến lược cạnh tranh: Competitive Strategy
Bằng: Michael E.Porter
Được phát hành: (2013)
Luận về đại chiến lược /
Bằng: Gaddis, John Lewis
Được phát hành: (2020)
Luật Xúc tiến phim và Video của Hàn Quốc
Được phát hành: (2021)
Phân tích chiến lược hiện đại và ứng dụng
Bằng: Phan Phúc Hiếu
Được phát hành: (2007)
Phương pháp hoạch định chiến lược\
Bằng: Hương Huy
Được phát hành: (2007)
Những kẻ dẫn đầu: 8 chiến lược để doanh nghiệp nhỏ vượt lên dẫn đầu
Bằng: Donna Fenn
Được phát hành: (2009)
Chiến lược và chính sách ngoại giao của Trung Quốc: Sách tham khảo nội bộ
Bằng: Kim Uy
Được phát hành: (2013)
Viện trưởng Viện Chính sách và Chiến lược phát triển nông nghiệp, nông thôn - TS Đặng Kim Sơn: Đầu tư cho khoa học là con đường duy nhất giúp nông nghiệp phát triển
Được phát hành: (29-9)
Các nhân tố ảnh hưởng đến thực hiện kế toán quản trị chiến lược và sự tác động đến thành quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất Việt Nam
Bằng: Lê Thị Mỹ Nương
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Về "Chiến lược lớn" của Mỹ tới 2025-2030
    Bằng: Nguyễn Đình Luân, et al.
    Được phát hành: (2014)
  • Điều chỉnh chiến lược an ninh của các nước lớn trong hai mươi năm đầu thế kỷ XXI
    Bằng: Hoàng Hải Hà
    Được phát hành: (2023)
  • Xúc tiến xuất khẩu và WTO – Hướng dẫn tóm lược
    Bằng: Trung tâm Thương mại quốc tế ITC
    Được phát hành: (2009)
  • Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Lê Minh Diễn, et al.
    Được phát hành: (2002)
  • Định hướng chiến lược phát triển xuất nhập khẩu của thành phố Đà Nẵng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội miền trung Việt Nam
    Bằng: Phùng Tấn Việt, et al.
    Được phát hành: (2001)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved