Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Lòng tin và hành vi mua của ng...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến

Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến

Show other versions (1)

Luận án nghiên cứu và đo lường hành vi mua thay vì ý định mua như các nghiên cứu trước đây. Trong đó tác giả đo lường hành vi mua thông qua thang đo khoảng và giá trị đơn hàng, sau đó so sánh kết quả của hai cách đo lường này. Luận án nghiên cứu hành vi mua ban đầu và hành vi mua lặp lại trong đó có...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lê Nguyễn Bình Minh
Other Authors: Hoàng Thị Phương Thảo
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Mua
Hành vi
Người tiêu dùng
Lòng tin
Người tiêu dùng trực tuyến
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34188
https://hdl.handle.net/11742/47638
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820559646922899456
author Lê Nguyễn Bình Minh
author2 Hoàng Thị Phương Thảo
author_facet Hoàng Thị Phương Thảo
Lê Nguyễn Bình Minh
author_sort Lê Nguyễn Bình Minh
collection DSpaceTVQH
description Luận án nghiên cứu và đo lường hành vi mua thay vì ý định mua như các nghiên cứu trước đây. Trong đó tác giả đo lường hành vi mua thông qua thang đo khoảng và giá trị đơn hàng, sau đó so sánh kết quả của hai cách đo lường này. Luận án nghiên cứu hành vi mua ban đầu và hành vi mua lặp lại trong đó có xem xét tác động của các khái niệm khác trong quá trình mua lần đầu và mua lặp lại của người tiêu dùng trên mạng internet. So sánh giá trị trung bình của đơn hàng lần đầu và giá trị đơn hàng lần mua lặp lại. Các khái niệm khác tác động đến lòng tin và hành vi mua được nghiên cứu là chất lượng website (thông tin, thiết kế, điều hướng), nhận thức rủi ro, danh tiếng, và sự thỏa mãn.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-47638
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-476382024-07-08T10:07:15Z Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến Lê Nguyễn Bình Minh Hoàng Thị Phương Thảo Mua Hành vi Người tiêu dùng Lòng tin Người tiêu dùng trực tuyến Luận án nghiên cứu và đo lường hành vi mua thay vì ý định mua như các nghiên cứu trước đây. Trong đó tác giả đo lường hành vi mua thông qua thang đo khoảng và giá trị đơn hàng, sau đó so sánh kết quả của hai cách đo lường này. Luận án nghiên cứu hành vi mua ban đầu và hành vi mua lặp lại trong đó có xem xét tác động của các khái niệm khác trong quá trình mua lần đầu và mua lặp lại của người tiêu dùng trên mạng internet. So sánh giá trị trung bình của đơn hàng lần đầu và giá trị đơn hàng lần mua lặp lại. Các khái niệm khác tác động đến lòng tin và hành vi mua được nghiên cứu là chất lượng website (thông tin, thiết kế, điều hướng), nhận thức rủi ro, danh tiếng, và sự thỏa mãn. Luận án nghiên cứu và đo lường hành vi mua thay vì ý định mua như các nghiên cứu trước đây. Trong đó tác giả đo lường hành vi mua thông qua thang đo khoảng và giá trị đơn hàng, sau đó so sánh kết quả của hai cách đo lường này. Luận án nghiên cứu hành vi mua ban đầu và hành vi mua lặp lại trong đó có xem xét tác động của các khái niệm khác trong quá trình mua lần đầu và mua lặp lại của người tiêu dùng trên mạng internet. So sánh giá trị trung bình của đơn hàng lần đầu và giá trị đơn hàng lần mua lặp lại. Các khái niệm khác tác động đến lòng tin và hành vi mua được nghiên cứu là chất lượng website (thông tin, thiết kế, điều hướng), nhận thức rủi ro, danh tiếng, và sự thỏa mãn. 2020 Luận án 34188 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34188 https://hdl.handle.net/11742/47638 vi Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh pdf 297 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
spellingShingle Mua
Hành vi
Người tiêu dùng
Lòng tin
Người tiêu dùng trực tuyến
Lê Nguyễn Bình Minh
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
title Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
title_full Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
title_fullStr Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
title_full_unstemmed Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
title_short Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
title_sort long tin va hanh vi mua cua nguoi tieu dung truc tuyen
topic Mua
Hành vi
Người tiêu dùng
Lòng tin
Người tiêu dùng trực tuyến
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34188
https://hdl.handle.net/11742/47638
work_keys_str_mv AT lenguyenbinhminh longtinvahanhvimuacuanguoitieudungtructuyen

Similar Items

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
    by: Bạch Thanh Phong
    Published: (2020)
  • Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
    by: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
    Published: (2016)
  • Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
    by: Trần Quốc Thông
    Published: (2023)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
    by: Tạ Văn Thành
    Published: (2021)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
    by: Tạ Văn Thành
    Published: (2021)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved