Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Lòng tin và hành vi mua của ng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến

Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án nghiên cứu và đo lường hành vi mua thay vì ý định mua như các nghiên cứu trước đây. Trong đó tác giả đo lường hành vi mua thông qua thang đo khoảng và giá trị đơn hàng, sau đó so sánh kết quả của hai cách đo lường này. Luận án nghiên cứu hành vi mua ban đầu và hành vi mua lặp lại trong đó có...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Nguyễn Bình Minh
Tác giả khác: Hoàng Thị Phương Thảo
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Mua
Hành vi
Người tiêu dùng
Lòng tin
Người tiêu dùng trực tuyến
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34188
https://hdl.handle.net/11742/47638
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bạch Thanh Phong
Được phát hành: (2020)
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
Bằng: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
Được phát hành: (2016)
Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Trần Quốc Thông
Được phát hành: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
Bằng: Bùi, Văn Quang
Các yếu tố tác động đến lòng tin của người mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử ở Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hưng
Được phát hành: (2020)
Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Thị Vân Trang, et al.
Được phát hành: (2021)
Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing /
Bằng: Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Được phát hành: (2023)
Hành vi quấy rối người tiêu dùng trong pháp luật Việt Nam
Bằng: Trần Thăng Long
Được phát hành: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Bằng: Nguyễn Thị Thảo
Được phát hành: (2020)
Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ
Bằng: Nguyễn Văn Thích
Được phát hành: (2023)
Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Kim Quốc Trung
Được phát hành: (2023)
Hành vi tiêu dùng: yếu tố quyết định đến tiêu dùng bền vững ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Hồ Thị Hiền
Được phát hành: (2023)
Các hình thức pháp lý của quan hệ cho vay để mua hàng tiêu dùng trả góp ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Tuyến
Được phát hành: (1996)
Phát triển cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến thông minh để bảo vệ người tiêu dùng Asean
Bằng: Trần Việt Dũng
Được phát hành: (2022)
Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng
Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
Được phát hành: (2018)
Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing
Bằng: Nguyễn Thị Hoàng Yến
Được phát hành: (2023)
Giải quyết tranh chấp trực tuyến giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam
Bằng: Dương Quỳnh Hoa
Được phát hành: (2022)
Bảo vệ thông tin người tiêu dùng
Bằng: Ngô Vĩnh Bạch Dương
Được phát hành: (2019)
Chế tài đối với hành vi vi phạm quyền lợi người tiêu dùng theo quy định của pháp luật quốc tế
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
Bằng: Vũ Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2021)
Cấu trúc luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam so sánh với Luật người tiêu dùng Úc
Bằng: Lữ Lâm Uyên
Được phát hành: (2022)
Thách thức đặt ra đối với các doanh nghiệp viễn thông: Nhìn từ hành vi người tiêu dùng /
Bằng: Đoàn, Hương Quỳnh
Một số vấn đề lý luận về quyền được thông tin của người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Văn Cương, et al.
Được phát hành: (2013)
Cấu trúc luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam so sánh với Luật Người tiêu dùng Úc
Bằng: Lữ Lâm Uyên
Được phát hành: (2022)
Thực tiễn công tác bảo vệ người tiêu dùng tại một số nước và một số vấn đề bảo vệ người tiêu dùng nổi bật trên thế giới
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Vai trò của hội bảo vệ người tiêu dùng trong việc bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn, Thị Vân Anh
Được phát hành: (2012)
Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm
Bằng: Huỳnh Quang Thuận, Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2016)
Đặc điểm của quan hệ tiêu dùng và pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2012)
Tác động của các thuộc tính bao bì đến hành vi mua mặt hàng nước giải khát của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Xuân Minh, Hà Thị Thanh Xuân, et al.
Được phát hành: (2024)
Về một số quyền của người tiêu dùng theo pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2011)
Tổng quan về pháp luật bảo vệ người tiêu dùng của một số nước trên thế giới
Bằng: Đặng Hà My
Được phát hành: (2022)
Các biện pháp bảo vệ người tiêu dùng và vấn đề bảo hành theo luật pháp quốc tế
Bằng: Đặng Hà My
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu hành vi người mua sắm hàng tiêu dùng thiết yếu và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp bán lẻ ở khu vực nông thôn Đồng bằng sông Hồng
Bằng: Lã Tiến Dũng
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu về các quyền cơ bản của người tiêu dùng theo pháp luật của các quốc gia trên thế giới
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm (tiếp theo kỳ trước và hết)
Bằng: Huỳnh Quang Thuận, Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2016)
Tìm hiểu các quy định quốc tế về cơ chế giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam.
Bằng: Nguyễn Minh Ngọc
Được phát hành: (2018)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
    Bằng: Bạch Thanh Phong
    Được phát hành: (2020)
  • Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
    Bằng: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
    Được phát hành: (2016)
  • Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
    Bằng: Trần Quốc Thông
    Được phát hành: (2023)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
    Bằng: Tạ Văn Thành
    Được phát hành: (2021)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
    Bằng: Tạ Văn Thành
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved