Các nhân tố ảnh hưởng đến rủi ro phá sản của các doanh nghiệp niêm yết ngành xây dựng tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Tuyết Lan
Được phát hành: (2019)
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Mục tiêu chính của nghiên cứu này là phân tích ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng dựa trên sự mở rộng của lý thuyết TRA, lý thuyết PMT và lý thuyết đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc trong bối cảnh tiêu dùng thực phẩm ở Việt Nam. Mối quan hệ gi...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Kim Nam |
---|---|
Tác giả khác: | Ngô Quang Huân |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36351 https://hdl.handle.net/11742/47875 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến rủi ro phá sản của các doanh nghiệp niêm yết ngành xây dựng tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Tuyết Lan
Được phát hành: (2019) -
Quản trị rủi ro và khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại niêm yết /
Bằng: Nguyễn, Thị Vũ Khuyên -
Rủi ro tài chính ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp niêm yết
Bằng: Đỗ Thị Hải Yến, Nguyễn Thị Xuân Mai, et al.
Được phát hành: (2024) -
Ảnh hưởng của hoạt động quản trị rủi ro đến danh tiếng các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hoa Hồng
Được phát hành: (2024) -
Rủi ro về nợ công và giải pháp hạn chế rủi ro nợ công ở Việt Nam /
Bằng: Nguyễn, Việt Bình