Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Truyền thống maketing xuất khẩ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Truyền thống maketing xuất khẩu lao động của Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo CTWELL giai đoạn Covid-19

Truyền thống maketing xuất khẩu lao động của Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo CTWELL giai đoạn Covid-19

Thị trường xuất khẩu lao động (XKLĐ) Việt Nam đạt được kết quả khả quan, bốn năm liên tiếp gần đây vượt mức 120.000 lao động/năm. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thị trường XKLĐ có sự sụt giảm rõ rệt, nguy cơ không đạt chỉ tiêu đề ra năm 2020. Truyền thông marketing (MC) là công cụ rất hữu hiệu tron...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Hoàng Giang
Tác giả khác: Nguyễn Thị Lệ Vân
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Truyền thông Marketing
Xuất khẩu lao động
Công ty cổ phần
Tư vấn
Đào tạo
CTWELL
Covid-19
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35360
https://hdl.handle.net/11742/51120
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820562073730416640
author Nguyễn Hoàng Giang
author2 Nguyễn Thị Lệ Vân
author_facet Nguyễn Thị Lệ Vân
Nguyễn Hoàng Giang
author_sort Nguyễn Hoàng Giang
collection DSpaceTVQH
description Thị trường xuất khẩu lao động (XKLĐ) Việt Nam đạt được kết quả khả quan, bốn năm liên tiếp gần đây vượt mức 120.000 lao động/năm. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thị trường XKLĐ có sự sụt giảm rõ rệt, nguy cơ không đạt chỉ tiêu đề ra năm 2020. Truyền thông marketing (MC) là công cụ rất hữu hiệu trong giao tiếp và tưong tác với khách hàng giúp công ty thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ. Hoạt động MC phải bắt đầu từ việc hiểu rõ bối cảnh hiện tại, nhận diện được mục tiêu và chiến lược của công ty rồi triển khai các công cụ để đạt được mục tiêu MC đã đề ra. Bài viết nhằm trao đổi một số vấn đề về lý luận và thực tiễn của MC XKLĐ tại công ty CTWELL, qua đó giúp các công ty XKLĐ nói chung có thể nâng cao hiệu quả MC của mình.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-51120
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-511202024-07-08T04:09:31Z Truyền thống maketing xuất khẩu lao động của Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo CTWELL giai đoạn Covid-19 Nguyễn Hoàng Giang Nguyễn Thị Lệ Vân Truyền thông Marketing Xuất khẩu lao động Công ty cổ phần Tư vấn Đào tạo CTWELL Covid-19 Thị trường xuất khẩu lao động (XKLĐ) Việt Nam đạt được kết quả khả quan, bốn năm liên tiếp gần đây vượt mức 120.000 lao động/năm. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thị trường XKLĐ có sự sụt giảm rõ rệt, nguy cơ không đạt chỉ tiêu đề ra năm 2020. Truyền thông marketing (MC) là công cụ rất hữu hiệu trong giao tiếp và tưong tác với khách hàng giúp công ty thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ. Hoạt động MC phải bắt đầu từ việc hiểu rõ bối cảnh hiện tại, nhận diện được mục tiêu và chiến lược của công ty rồi triển khai các công cụ để đạt được mục tiêu MC đã đề ra. Bài viết nhằm trao đổi một số vấn đề về lý luận và thực tiễn của MC XKLĐ tại công ty CTWELL, qua đó giúp các công ty XKLĐ nói chung có thể nâng cao hiệu quả MC của mình. Thị trường xuất khẩu lao động (XKLĐ) Việt Nam đạt được kết quả khả quan, bốn năm liên tiếp gần đây vượt mức 120.000 lao động/năm. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thị trường XKLĐ có sự sụt giảm rõ rệt, nguy cơ không đạt chỉ tiêu đề ra năm 2020. Truyền thông marketing (MC) là công cụ rất hữu hiệu trong giao tiếp và tưong tác với khách hàng giúp công ty thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ. Hoạt động MC phải bắt đầu từ việc hiểu rõ bối cảnh hiện tại, nhận diện được mục tiêu và chiến lược của công ty rồi triển khai các công cụ để đạt được mục tiêu MC đã đề ra. Bài viết nhằm trao đổi một số vấn đề về lý luận và thực tiễn của MC XKLĐ tại công ty CTWELL, qua đó giúp các công ty XKLĐ nói chung có thể nâng cao hiệu quả MC của mình. 2020-09 Bài trích 35360 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35360 https://hdl.handle.net/11742/51120 vi Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương pdf 4 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 572-tháng 9 năm 2020 Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 572-tháng 9 năm 2020
spellingShingle Truyền thông Marketing
Xuất khẩu lao động
Công ty cổ phần
Tư vấn
Đào tạo
CTWELL
Covid-19
Nguyễn Hoàng Giang
Truyền thống maketing xuất khẩu lao động của Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo CTWELL giai đoạn Covid-19
title Truyền thống maketing xuất khẩu lao động của Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo CTWELL giai đoạn Covid-19
title_full Truyền thống maketing xuất khẩu lao động của Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo CTWELL giai đoạn Covid-19
title_fullStr Truyền thống maketing xuất khẩu lao động của Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo CTWELL giai đoạn Covid-19
title_full_unstemmed Truyền thống maketing xuất khẩu lao động của Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo CTWELL giai đoạn Covid-19
title_short Truyền thống maketing xuất khẩu lao động của Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo CTWELL giai đoạn Covid-19
title_sort truyen thong maketing xuat khau lao dong cua cong ty co phan tu van va dao tao ctwell giai doan covid 19
topic Truyền thông Marketing
Xuất khẩu lao động
Công ty cổ phần
Tư vấn
Đào tạo
CTWELL
Covid-19
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35360
https://hdl.handle.net/11742/51120
work_keys_str_mv AT nguyenhoanggiang truyenthongmaketingxuatkhaulaođongcuacongtycophantuvanvađaotaoctwellgiaiđoancovid19

Những quyển sách tương tự

  • Tác động của đại dịch Covid-19 đến kim ngạch xuất khẩu gạo tại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Quyết
    Được phát hành: (2021)
  • Xuất nhập khẩu của Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
    Bằng: Đỗ Minh Nam, et al.
    Được phát hành: (2021)
  • Tác động của đại dịch COVID-19 đến xuất khẩu thủy sản Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Phương, et al.
    Được phát hành: (2022)
  • Tuân thủ pháp luật hải quan của doanh nghiệp xuất nhập khẩu sau đại dịch Covid-19
    Bằng: Nguyễn Nhất Kha, Đặng Hoàng Thân
    Được phát hành: (2023)
  • Báo cáo tình hình dịch bệnh COVID-19, nhập khẩu, nghiên cứu, sản xuất, tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID-19 (Số: 261/BC-CP)
    Bằng: Chính phủ
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved