Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởn...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường của khách hàng cá nhân ở Việt Nam

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường của khách hàng cá nhân ở Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án đã thiết kế mô hình dựa trên lý thuyết, phương pháp nghiên cứu thực hiện thông qua phỏng vấn sâu và khảo sát để tổng hợp và kiểm chứng các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm có bao bì TTVMT của KHCN ở VN. Kết quả cho thấy, các yếu tố: Thái độ tiêu dùng TTVMT, chuẩn mực chủ quan về...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Minh Thu
Tác giả khác: Phạm Thu Hương
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Sản phẩm có bao bì
Bao bì thân thiện với môi trường
Môi trường
Khách hàng cá nhân
Việt Nam
Bao bì
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33386
https://hdl.handle.net/11742/51202
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
Miêu tả
Tóm tắt:Luận án đã thiết kế mô hình dựa trên lý thuyết, phương pháp nghiên cứu thực hiện thông qua phỏng vấn sâu và khảo sát để tổng hợp và kiểm chứng các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm có bao bì TTVMT của KHCN ở VN. Kết quả cho thấy, các yếu tố: Thái độ tiêu dùng TTVMT, chuẩn mực chủ quan về sản phẩm có bao bì TTVMT, nhận thức về môi trường, chất lượng của bao bì TTVMT là các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm có bao bì TTVMT, còn hai yếu tố: Độ nhạy cảm về giá của KHCN và chính sách khuyến khích tiêu dùng TTVMT của chính phủ có tác động làm mạnh thêm mối quan hệ giữa ý định và quyết định mua sản phẩm có bao bì TTVMT của KHCN ở VN.

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển thị trường hàng hóa thân thiện với môi trường ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thúy Vân
    Được phát hành: (2023)
  • Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
    Bằng: Bùi Quang Tín
    Được phát hành: (2016)
  • Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại /
    Bằng: Bùi, Quang Tín
  • Mỏ than ngoại ở Uông Bí: Nếu vi phạm có thể rút giấy phép
  • Khảo sát tác động dược lý hướng bảo vệ gan, thận của Bí kỳ nam (Hydnophytum formicarum Jack)
    Bằng: Mai Nguyễn Ngọc Trác
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved