Cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến trong liên minh Châu Âu và khuyến nghị đối với Việt Nam
Bằng: Nguyễn Ngọc Hà
Được phát hành: (2020)
Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân bằng phương thức trực tuyến ở Liên minh Châu Âu và một số gợi mở cho Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á
Cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến (ODR platform) được áp dụng để giải quyết các tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân ở Liên minh châu Âu (EU) kể từ ngày 15/2/2016. Trên cơ sở các phân tích và đánh giá về cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến này, tác giả đưa ra những khuyến nghị đố...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phan Thị Thanh Thủy |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Được phát hành: |
2017
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24008 https://hdl.handle.net/11742/51275 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến trong liên minh Châu Âu và khuyến nghị đối với Việt Nam
Bằng: Nguyễn Ngọc Hà
Được phát hành: (2020) -
Về giải quyết tranh chấp trực tuyến
Bằng: Dương Quỳnh Hoa
Được phát hành: (2023) -
Giải quyết tranh chấp trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Dương Quỳnh Hoa
Được phát hành: (2020) -
Quan điểm của Liên minh Châu Âu (EU) trong giải quyết tranh chấp ở Biển Đông
Bằng: Lương Văn Kế, et al.
Được phát hành: (2013) -
Xu hướng giải quyết tranh chấp thương mại trực tuyến tại Việt Nam – Một số khuyến nghị pháp lý
Bằng: Vũ Thị Thu Hương
Được phát hành: (2023)