Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao chất lượng cung ứng d...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước

Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước

Bài viết đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của các cơ quan nhà nước

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Định dạng: Bài trích
Được phát hành: 2017
Những chủ đề:
Hành chính công trực tuyến
Cơ quan nhà nước
Cung ứng dịch vụ hành chính công
Dịch vụ hành chính công
Công nghệ thông tin
Thủ tục hành chính
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24592
https://hdl.handle.net/11742/51724
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820557292667404288
author Nguyễn Đặng Phương Truyền
author_facet Nguyễn Đặng Phương Truyền
author_sort Nguyễn Đặng Phương Truyền
collection DSpaceTVQH
description Bài viết đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của các cơ quan nhà nước
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-51724
institution Thư viện số
publishDate 2017
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-517242024-07-08T10:31:44Z Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước Nguyễn Đặng Phương Truyền Hành chính công trực tuyến Cơ quan nhà nước Cung ứng dịch vụ hành chính công Dịch vụ hành chính công Công nghệ thông tin Thủ tục hành chính Bài viết đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của các cơ quan nhà nước Bài viết đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của các cơ quan nhà nước 2017 Bài trích 24592 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24592 https://hdl.handle.net/11742/51724 application/pdf 6 trang
spellingShingle Hành chính công trực tuyến
Cơ quan nhà nước
Cung ứng dịch vụ hành chính công
Dịch vụ hành chính công
Công nghệ thông tin
Thủ tục hành chính
Nguyễn Đặng Phương Truyền
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
title Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
title_full Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
title_fullStr Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
title_full_unstemmed Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
title_short Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
title_sort nang cao chat luong cung ung dich vu hanh chinh cong truc tuyen cua co quan nha nuoc
topic Hành chính công trực tuyến
Cơ quan nhà nước
Cung ứng dịch vụ hành chính công
Dịch vụ hành chính công
Công nghệ thông tin
Thủ tục hành chính
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24592
https://hdl.handle.net/11742/51724
work_keys_str_mv AT nguyenđangphuongtruyen nangcaochatluongcungungdichvuhanhchinhcongtructuyencuacoquannhanuoc

Những quyển sách tương tự

  • Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
    Bằng: Phạm Thị Diễm
    Được phát hành: (2021)
  • Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
    Bằng: Vũ Thế Duy
    Được phát hành: (2022)
  • Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
    Bằng: Đinh Tuấn Đạt
    Được phát hành: (2016)
  • Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong cung ứng dịch vụ hành chính công ở Đan Mạch
    Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Mai
    Được phát hành: (2021)
  • Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
    Bằng: Phùng Thị Phong Lan
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved