Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Bình đẳng giới trong các quảng...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Bình đẳng giới trong các quảng cáo tuyển dụng trên báo in

Bình đẳng giới trong các quảng cáo tuyển dụng trên báo in

Show other versions (1)

Bài viết này dựa trên cơ sở nghiên cứu phối hợp giữa Viện nghiên cứu về xã hội, kinh tế và môi trường (iSEE) và khoa Xã hội học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là nghiên cứu trường hợp trên một số báo in nhằm xem xét vấn đề giới trong các quảng cáo tuyển dụng, từ đó đánh giá cơ hội việc làm d...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Viên nghiên cứu xã hội học, kinh tế và môi trường
Format: Sách
Subjects:
Quảng cáo
Quảng cáo tuyển dụng
Bình đẳng giới
Thông điệp tuyển dụng
Thị trường lao động
Giới
Báo in
Phân biệt đối xử
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24772
https://hdl.handle.net/11742/51764
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
Description
Summary:Bài viết này dựa trên cơ sở nghiên cứu phối hợp giữa Viện nghiên cứu về xã hội, kinh tế và môi trường (iSEE) và khoa Xã hội học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là nghiên cứu trường hợp trên một số báo in nhằm xem xét vấn đề giới trong các quảng cáo tuyển dụng, từ đó đánh giá cơ hội việc làm do các nhà tuyển dụng đưa ra đối với nam giới và nữ giới, cũng như phân tích quan điểm trên của các tác giả báo cáo Đánh giá Giới Việt nam 2006 như một giả thiết cần kiểm định. Mục địch nghiên cứu nhằm: Xây dựng một khung phân tích để có thể phân tích được việc phân biệt đối xử dựa trên giới của các quảng cáo tuyển dụng; Phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến thông điệp truyền thông trong các quảngcáo tuyển dụng cũng như tác động lên bình đẳng giới của các thông điệp này ;Đồng thời, phân tích được sự thay đổi của các thông điệp này qua các năm từ 2004, 2006 và 2008; Từ đó, đưa ra các khuyến nghị có giá trị.

Similar Items

  • Bình đẳng giới trong các quảng cáo tuyển dụng trên báo in
    by: Viện Nghiên cứu xã hội học, kinh tế và môi trường
  • Quảng cáo trực tuyến - Các vấn đề chính sách đặt ra và khuyến nghị cho sửa đổi Luật Quảng cáo
    by: Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông
    Published: (2024)
  • Bình đẳng giới trong thực tiễn tuyển dụng và thăng tiến tại Việt Nam
    Published: (2015)
  • Lịch sử đảng bộ tỉnh Tuyên Quang (1940-1975)
    Published: (2000)
  • HIV/AIDS đã lên Tuyên quang\
    by: Lê, Quang Hòa
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved