Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Bình đẳng giới trong các quảng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Bình đẳng giới trong các quảng cáo tuyển dụng trên báo in

Bình đẳng giới trong các quảng cáo tuyển dụng trên báo in

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bài viết này dựa trên cơ sở nghiên cứu phối hợp giữa Viện nghiên cứu về xã hội, kinh tế và môi trường (iSEE) và khoa Xã hội học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là nghiên cứu trường hợp trên một số báo in nhằm xem xét vấn đề giới trong các quảng cáo tuyển dụng, từ đó đánh giá cơ hội việc làm d...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Viên nghiên cứu xã hội học, kinh tế và môi trường
Định dạng: Sách
Những chủ đề:
Quảng cáo
Quảng cáo tuyển dụng
Bình đẳng giới
Thông điệp tuyển dụng
Thị trường lao động
Giới
Báo in
Phân biệt đối xử
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24772
https://hdl.handle.net/11742/51764
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820549590848372736
author Viên nghiên cứu xã hội học, kinh tế và môi trường
author_facet Viên nghiên cứu xã hội học, kinh tế và môi trường
author_sort Viên nghiên cứu xã hội học, kinh tế và môi trường
collection DSpaceTVQH
description Bài viết này dựa trên cơ sở nghiên cứu phối hợp giữa Viện nghiên cứu về xã hội, kinh tế và môi trường (iSEE) và khoa Xã hội học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là nghiên cứu trường hợp trên một số báo in nhằm xem xét vấn đề giới trong các quảng cáo tuyển dụng, từ đó đánh giá cơ hội việc làm do các nhà tuyển dụng đưa ra đối với nam giới và nữ giới, cũng như phân tích quan điểm trên của các tác giả báo cáo Đánh giá Giới Việt nam 2006 như một giả thiết cần kiểm định. Mục địch nghiên cứu nhằm: Xây dựng một khung phân tích để có thể phân tích được việc phân biệt đối xử dựa trên giới của các quảng cáo tuyển dụng; Phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến thông điệp truyền thông trong các quảngcáo tuyển dụng cũng như tác động lên bình đẳng giới của các thông điệp này ;Đồng thời, phân tích được sự thay đổi của các thông điệp này qua các năm từ 2004, 2006 và 2008; Từ đó, đưa ra các khuyến nghị có giá trị.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-51764
institution Thư viện số
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-517642024-07-08T10:31:53Z Bình đẳng giới trong các quảng cáo tuyển dụng trên báo in Viên nghiên cứu xã hội học, kinh tế và môi trường Quảng cáo Quảng cáo tuyển dụng Bình đẳng giới Thông điệp tuyển dụng Thị trường lao động Giới Báo in Phân biệt đối xử Bài viết này dựa trên cơ sở nghiên cứu phối hợp giữa Viện nghiên cứu về xã hội, kinh tế và môi trường (iSEE) và khoa Xã hội học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là nghiên cứu trường hợp trên một số báo in nhằm xem xét vấn đề giới trong các quảng cáo tuyển dụng, từ đó đánh giá cơ hội việc làm do các nhà tuyển dụng đưa ra đối với nam giới và nữ giới, cũng như phân tích quan điểm trên của các tác giả báo cáo Đánh giá Giới Việt nam 2006 như một giả thiết cần kiểm định. Mục địch nghiên cứu nhằm: Xây dựng một khung phân tích để có thể phân tích được việc phân biệt đối xử dựa trên giới của các quảng cáo tuyển dụng; Phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến thông điệp truyền thông trong các quảngcáo tuyển dụng cũng như tác động lên bình đẳng giới của các thông điệp này ;Đồng thời, phân tích được sự thay đổi của các thông điệp này qua các năm từ 2004, 2006 và 2008; Từ đó, đưa ra các khuyến nghị có giá trị. Bài viết này dựa trên cơ sở nghiên cứu phối hợp giữa Viện nghiên cứu về xã hội, kinh tế và môi trường (iSEE) và khoa Xã hội học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là nghiên cứu trường hợp trên một số báo in nhằm xem xét vấn đề giới trong các quảng cáo tuyển dụng, từ đó đánh giá cơ hội việc làm do các nhà tuyển dụng đưa ra đối với nam giới và nữ giới, cũng như phân tích quan điểm trên của các tác giả báo cáo Đánh giá Giới Việt nam 2006 như một giả thiết cần kiểm định. Mục địch nghiên cứu nhằm: Xây dựng một khung phân tích để có thể phân tích được việc phân biệt đối xử dựa trên giới của các quảng cáo tuyển dụng; Phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến thông điệp truyền thông trong các quảngcáo tuyển dụng cũng như tác động lên bình đẳng giới của các thông điệp này ;Đồng thời, phân tích được sự thay đổi của các thông điệp này qua các năm từ 2004, 2006 và 2008; Từ đó, đưa ra các khuyến nghị có giá trị. Sách 24772 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24772 https://hdl.handle.net/11742/51764 application/pdf 28 trang
spellingShingle Quảng cáo
Quảng cáo tuyển dụng
Bình đẳng giới
Thông điệp tuyển dụng
Thị trường lao động
Giới
Báo in
Phân biệt đối xử
Viên nghiên cứu xã hội học, kinh tế và môi trường
Bình đẳng giới trong các quảng cáo tuyển dụng trên báo in
title Bình đẳng giới trong các quảng cáo tuyển dụng trên báo in
title_full Bình đẳng giới trong các quảng cáo tuyển dụng trên báo in
title_fullStr Bình đẳng giới trong các quảng cáo tuyển dụng trên báo in
title_full_unstemmed Bình đẳng giới trong các quảng cáo tuyển dụng trên báo in
title_short Bình đẳng giới trong các quảng cáo tuyển dụng trên báo in
title_sort binh dang gioi trong cac quang cao tuyen dung tren bao in
topic Quảng cáo
Quảng cáo tuyển dụng
Bình đẳng giới
Thông điệp tuyển dụng
Thị trường lao động
Giới
Báo in
Phân biệt đối xử
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24772
https://hdl.handle.net/11742/51764
work_keys_str_mv AT viennghiencuuxahoihockinhtevamoitruong binhđanggioitrongcacquangcaotuyendungtrenbaoin

Những quyển sách tương tự

  • Bình đẳng giới trong các quảng cáo tuyển dụng trên báo in
    Bằng: Viện Nghiên cứu xã hội học, kinh tế và môi trường
  • Quảng cáo trực tuyến - Các vấn đề chính sách đặt ra và khuyến nghị cho sửa đổi Luật Quảng cáo
    Bằng: Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông
    Được phát hành: (2024)
  • Bình đẳng giới trong thực tiễn tuyển dụng và thăng tiến tại Việt Nam
    Được phát hành: (2015)
  • Lịch sử đảng bộ tỉnh Tuyên Quang (1940-1975)
    Được phát hành: (2000)
  • HIV/AIDS đã lên Tuyên quang\
    Bằng: Lê, Quang Hòa
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved