Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Pháp luật về hành vi quảng cáo...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lànhmạnh ở Việt Nam hiện nay

Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lànhmạnh ở Việt Nam hiện nay

Hiển thị phiên bản (1) khác

Mục đích nghiên cứu của đề tài “Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằmcạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam hiện nay” là trên cơ sở nhận diệnđược bản chất của các hành vi CTKLM và đánh giá một cách khách quan,toàn diện thực trạng các quy định pháp luật của Nhà nước về hoạt động quảngcáo, đề ra một số đ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hồ Thị Duyên
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Quảng cáo
Cạnh tranh không lành mạnh
Người tiêu dùng
Kinh tế thị trường
Cộng hòa liên bang
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp chân chính
Trách nhiệm hữu hạn
Quản lý cạnh tranh
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25509
https://hdl.handle.net/11742/51784
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820558459769192448
author Hồ Thị Duyên
author_facet Hồ Thị Duyên
author_sort Hồ Thị Duyên
collection DSpaceTVQH
description Mục đích nghiên cứu của đề tài “Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằmcạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam hiện nay” là trên cơ sở nhận diệnđược bản chất của các hành vi CTKLM và đánh giá một cách khách quan,toàn diện thực trạng các quy định pháp luật của Nhà nước về hoạt động quảngcáo, đề ra một số định hướng cơ bản và giải pháp pháp lý cụ thể nhằm hạnchế và tiến đến chấm dứt các hành vi quảng cáo nhằm CTKLM ở nước ta, gópphần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các doanh nghiệp chân chính,người tiêu dùng.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-51784
institution Thư viện số
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-517842024-07-08T10:45:26Z Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lànhmạnh ở Việt Nam hiện nay Hồ Thị Duyên Quảng cáo Cạnh tranh không lành mạnh Người tiêu dùng Kinh tế thị trường Cộng hòa liên bang Doanh nghiệp Doanh nghiệp chân chính Trách nhiệm hữu hạn Quản lý cạnh tranh Mục đích nghiên cứu của đề tài “Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằmcạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam hiện nay” là trên cơ sở nhận diệnđược bản chất của các hành vi CTKLM và đánh giá một cách khách quan,toàn diện thực trạng các quy định pháp luật của Nhà nước về hoạt động quảngcáo, đề ra một số định hướng cơ bản và giải pháp pháp lý cụ thể nhằm hạnchế và tiến đến chấm dứt các hành vi quảng cáo nhằm CTKLM ở nước ta, gópphần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các doanh nghiệp chân chính,người tiêu dùng. Mục đích nghiên cứu của đề tài “Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằmcạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam hiện nay” là trên cơ sở nhận diệnđược bản chất của các hành vi CTKLM và đánh giá một cách khách quan,toàn diện thực trạng các quy định pháp luật của Nhà nước về hoạt động quảngcáo, đề ra một số định hướng cơ bản và giải pháp pháp lý cụ thể nhằm hạnchế và tiến đến chấm dứt các hành vi quảng cáo nhằm CTKLM ở nước ta, gópphần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các doanh nghiệp chân chính,người tiêu dùng. 2016 Luận án 25509 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25509 https://hdl.handle.net/11742/51784 application/pdf 157 trang
spellingShingle Quảng cáo
Cạnh tranh không lành mạnh
Người tiêu dùng
Kinh tế thị trường
Cộng hòa liên bang
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp chân chính
Trách nhiệm hữu hạn
Quản lý cạnh tranh
Hồ Thị Duyên
Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lànhmạnh ở Việt Nam hiện nay
title Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lànhmạnh ở Việt Nam hiện nay
title_full Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lànhmạnh ở Việt Nam hiện nay
title_fullStr Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lànhmạnh ở Việt Nam hiện nay
title_full_unstemmed Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lànhmạnh ở Việt Nam hiện nay
title_short Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lànhmạnh ở Việt Nam hiện nay
title_sort phap luat ve hanh vi quang cao nham canh tranh khong lanhmanh o viet nam hien nay
topic Quảng cáo
Cạnh tranh không lành mạnh
Người tiêu dùng
Kinh tế thị trường
Cộng hòa liên bang
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp chân chính
Trách nhiệm hữu hạn
Quản lý cạnh tranh
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25509
https://hdl.handle.net/11742/51784
work_keys_str_mv AT hothiduyen phapluatvehanhviquangcaonhamcanhtranhkhonglanhmanhovietnamhiennay

Những quyển sách tương tự

  • Quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh theo Luật Cạnh tranh năm 2004
    Bằng: Phùng Bích Ngọc, et al.
    Được phát hành: (2013)
  • Cạnh tranh không lành mạnh trong doanh nghiệp và một số kiến nghị
    Bằng: Phạm Văn Đàm
    Được phát hành: (2020)
  • Quảng cáo nhằm mục đích cạnh tranh không lành mạnh trong hoạt động ngân hàng ở Việt Nam hiện nay
    Bằng: Viên Thế Giang, et al.
    Được phát hành: (2013)
  • Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam hiện nay
    Bằng: Hồ Thị Duyên
    Được phát hành: (2016)
  • Những bất cập của pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam
    Bằng: Hồ Thị Duyên
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved