Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lànhmạnh ở Việt Nam hiện nay
Mục đích nghiên cứu của đề tài “Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằmcạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam hiện nay” là trên cơ sở nhận diệnđược bản chất của các hành vi CTKLM và đánh giá một cách khách quan,toàn diện thực trạng các quy định pháp luật của Nhà nước về hoạt động quảngcáo, đề ra một số đ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25509 https://hdl.handle.net/11742/51784 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Search Result 1
Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam hiện nay
Được phát hành 2016
lấy văn bản
Luận án