Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hoàn thiện quy định về lạm dụn...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hoàn thiện quy định về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường trong luật cạnh tranh năm 2014: Phân tích từ góc độ thị trường bán lẻ của việt Nam

Hoàn thiện quy định về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường trong luật cạnh tranh năm 2014: Phân tích từ góc độ thị trường bán lẻ của việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác

Thông qua phân tích thực trạng cạnh tranh trên thị trường bán lẻ, bài viết chỉ ra những điểm hạn chế quy định về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường của Luật Cạnh tranh năm 2004 có một số điểm hạn chế như chưa làm rõ khái niệm vị trí thống lĩnh thị trường của doanh nghiệp, xem thị phần là tiêu chí...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đào Ngọc Báu
Được phát hành: 2015
Những chủ đề:
Thị trường bán lẻ
Thống lĩnh thị trường
Luật cạnh tranh năm 2004
Lạm dụng
Lạm dụng vị trí thống trị
Vị trí thống lĩnh thị trường
Doanh nghiệp bán lẻ
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25678
https://hdl.handle.net/11742/51826
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820548743451115520
author Đào Ngọc Báu
author_facet Đào Ngọc Báu
author_sort Đào Ngọc Báu
collection DSpaceTVQH
description Thông qua phân tích thực trạng cạnh tranh trên thị trường bán lẻ, bài viết chỉ ra những điểm hạn chế quy định về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường của Luật Cạnh tranh năm 2004 có một số điểm hạn chế như chưa làm rõ khái niệm vị trí thống lĩnh thị trường của doanh nghiệp, xem thị phần là tiêu chí duy nhất để xác định vị trí thống lĩnh thị trường, các tiêu chí xác định tính vi phạm pháp luật của hành vi lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường chưa đầy đủ và đề xuất một số kiến nghị hoàn thiện.
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-51826
institution Thư viện số
publishDate 2015
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-518262024-07-08T10:58:11Z Hoàn thiện quy định về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường trong luật cạnh tranh năm 2014: Phân tích từ góc độ thị trường bán lẻ của việt Nam Đào Ngọc Báu Thị trường bán lẻ Thống lĩnh thị trường Luật cạnh tranh năm 2004 Lạm dụng Lạm dụng vị trí thống trị Vị trí thống lĩnh thị trường Doanh nghiệp bán lẻ Thông qua phân tích thực trạng cạnh tranh trên thị trường bán lẻ, bài viết chỉ ra những điểm hạn chế quy định về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường của Luật Cạnh tranh năm 2004 có một số điểm hạn chế như chưa làm rõ khái niệm vị trí thống lĩnh thị trường của doanh nghiệp, xem thị phần là tiêu chí duy nhất để xác định vị trí thống lĩnh thị trường, các tiêu chí xác định tính vi phạm pháp luật của hành vi lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường chưa đầy đủ và đề xuất một số kiến nghị hoàn thiện. Thông qua phân tích thực trạng cạnh tranh trên thị trường bán lẻ, bài viết chỉ ra những điểm hạn chế quy định về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường của Luật Cạnh tranh năm 2004 có một số điểm hạn chế như chưa làm rõ khái niệm vị trí thống lĩnh thị trường của doanh nghiệp, xem thị phần là tiêu chí duy nhất để xác định vị trí thống lĩnh thị trường, các tiêu chí xác định tính vi phạm pháp luật của hành vi lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường chưa đầy đủ và đề xuất một số kiến nghị hoàn thiện. 2015 25678 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25678 https://hdl.handle.net/11742/51826 application/pdf 12 trang
spellingShingle Thị trường bán lẻ
Thống lĩnh thị trường
Luật cạnh tranh năm 2004
Lạm dụng
Lạm dụng vị trí thống trị
Vị trí thống lĩnh thị trường
Doanh nghiệp bán lẻ
Đào Ngọc Báu
Hoàn thiện quy định về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường trong luật cạnh tranh năm 2014: Phân tích từ góc độ thị trường bán lẻ của việt Nam
title Hoàn thiện quy định về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường trong luật cạnh tranh năm 2014: Phân tích từ góc độ thị trường bán lẻ của việt Nam
title_full Hoàn thiện quy định về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường trong luật cạnh tranh năm 2014: Phân tích từ góc độ thị trường bán lẻ của việt Nam
title_fullStr Hoàn thiện quy định về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường trong luật cạnh tranh năm 2014: Phân tích từ góc độ thị trường bán lẻ của việt Nam
title_full_unstemmed Hoàn thiện quy định về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường trong luật cạnh tranh năm 2014: Phân tích từ góc độ thị trường bán lẻ của việt Nam
title_short Hoàn thiện quy định về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường trong luật cạnh tranh năm 2014: Phân tích từ góc độ thị trường bán lẻ của việt Nam
title_sort hoan thien quy dinh ve lam dung vi tri thong linh thi truong trong luat canh tranh nam 2014 phan tich tu goc do thi truong ban le cua viet nam
topic Thị trường bán lẻ
Thống lĩnh thị trường
Luật cạnh tranh năm 2004
Lạm dụng
Lạm dụng vị trí thống trị
Vị trí thống lĩnh thị trường
Doanh nghiệp bán lẻ
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25678
https://hdl.handle.net/11742/51826
work_keys_str_mv AT đaongocbau hoanthienquyđinhvelamdungvitrithonglinhthitruongtrongluatcanhtranhnam2014phantichtugocđothitruongbanlecuavietnam

Những quyển sách tương tự

  • Hoàn thiện quy định về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường trong luật cạnh tranh năm 2014: Phân tích từ góc độ thị trường bán lẻ của Việt Nam
    Bằng: Đào Ngọc Báu
    Được phát hành: (2015)
  • Hành vi phân biệt giá dưới góc độ kinh tế và Luật Cạnh tranh Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Vân Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Hành vi phân biệt đối xử của doanh nghiệp thống lĩnh thị trường: Thực trạng và giải pháp hoàn thiện các quy định của pháp luật cạnh tranh
    Bằng: Trần Thùy Linh
    Được phát hành: (2018)
  • Vai trò của thị phần trong việc xác định vị trí thống lĩnh thị trường của doanh nghiệp /
    Bằng: Đào, Ngọc Báu
  • Vai trò của thị phần trong việc xác định vị trí thống lĩnh thị trường của doanh nghiệp /
    Bằng: Đào, Ngọc Báu
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved