Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hoàn thiện cơ chế phản hồi của...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công

Hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công

Bài viết đưa ra những nghiên cứu về sự cần thiết cùa cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công; đánh giá thực trạng pháp luật và thi hành pháp luật về cơ chế này trên cơ sở nghiên cứu hai lĩnh vực y tế và giáo dục; đề xuất năm nhóm giải pháp hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụn...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Ngọc Hà
Tác giả khác: Trần Thị Thanh Mai
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Tạp chí Dân chủ và Pháp luật 2017
Những chủ đề:
Cơ chế phản hồi
Dịch vụ
Sự nghiệp công
Quản lý
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31295
https://hdl.handle.net/11742/51917
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820554847555944448
author Vũ Ngọc Hà
author2 Trần Thị Thanh Mai
author_facet Trần Thị Thanh Mai
Vũ Ngọc Hà
author_sort Vũ Ngọc Hà
collection DSpaceTVQH
description Bài viết đưa ra những nghiên cứu về sự cần thiết cùa cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công; đánh giá thực trạng pháp luật và thi hành pháp luật về cơ chế này trên cơ sở nghiên cứu hai lĩnh vực y tế và giáo dục; đề xuất năm nhóm giải pháp hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-51917
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2017
publisher Tạp chí Dân chủ và Pháp luật
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-519172024-07-08T03:44:10Z Hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công Vũ Ngọc Hà Trần Thị Thanh Mai Cơ chế phản hồi Dịch vụ Sự nghiệp công Quản lý Bài viết đưa ra những nghiên cứu về sự cần thiết cùa cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công; đánh giá thực trạng pháp luật và thi hành pháp luật về cơ chế này trên cơ sở nghiên cứu hai lĩnh vực y tế và giáo dục; đề xuất năm nhóm giải pháp hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công. Bài viết đưa ra những nghiên cứu về sự cần thiết cùa cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công; đánh giá thực trạng pháp luật và thi hành pháp luật về cơ chế này trên cơ sở nghiên cứu hai lĩnh vực y tế và giáo dục; đề xuất năm nhóm giải pháp hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công. 2017 Bài trích 31295 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31295 https://hdl.handle.net/11742/51917 vi Tạp chí Dân chủ và Pháp luật pdf 6 trang application/pdf Tạp chí Dân chủ và Pháp luật Tạp chí Dân chủ và Pháp luật số 11 (308) - 2017 Tạp chí Dân chủ và Pháp luật số 11 (308) - 2017
spellingShingle Cơ chế phản hồi
Dịch vụ
Sự nghiệp công
Quản lý
Vũ Ngọc Hà
Hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công
title Hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công
title_full Hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công
title_fullStr Hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công
title_full_unstemmed Hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công
title_short Hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công
title_sort hoan thien co che phan hoi cua nguoi su dung dich vu su nghiep cong
topic Cơ chế phản hồi
Dịch vụ
Sự nghiệp công
Quản lý
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31295
https://hdl.handle.net/11742/51917
work_keys_str_mv AT vungocha hoanthiencochephanhoicuanguoisudungdichvusunghiepcong

Những quyển sách tương tự

  • Cần hoàn thiện chế định phiên dịch trong bộ luật Tố tụng hình sự (sửa đổi)
    Bằng: Nguyễn Văn Quang
    Được phát hành: (2015)
  • Hoàn thiện quy định về quyền của người sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh
    Bằng: Đinh Thị Thanh Nga
    Được phát hành: (2017)
  • Cơ chế, chính sách tín dụng đối với doanh nghiệp tham gia cung ứng dịch vụ sự nghiệp công
    Bằng: Lê Thị Minh Ngọc
    Được phát hành: (2020)
  • Cơ chế Safe Harbor cho nhà cung cấp dịch vụ trung gian trên internet trên thế giới và gợi ý hoàn thiện pháp luật Việt Nam
    Bằng: Bùi Đình Nghĩa
    Được phát hành: (2023)
  • Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã
    Bằng: UNICEF Việt Nam
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved