Cần hoàn thiện chế định phiên dịch trong bộ luật Tố tụng hình sự (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Văn Quang
Được phát hành: (2015)
Hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công
Bài viết đưa ra những nghiên cứu về sự cần thiết cùa cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công; đánh giá thực trạng pháp luật và thi hành pháp luật về cơ chế này trên cơ sở nghiên cứu hai lĩnh vực y tế và giáo dục; đề xuất năm nhóm giải pháp hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụn...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Vũ Ngọc Hà |
---|---|
Tác giả khác: | Trần Thị Thanh Mai |
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
Tạp chí Dân chủ và Pháp luật
2017
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31295 https://hdl.handle.net/11742/51917 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Cần hoàn thiện chế định phiên dịch trong bộ luật Tố tụng hình sự (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Văn Quang
Được phát hành: (2015) -
Hoàn thiện quy định về quyền của người sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh
Bằng: Đinh Thị Thanh Nga
Được phát hành: (2017) -
Cơ chế, chính sách tín dụng đối với doanh nghiệp tham gia cung ứng dịch vụ sự nghiệp công
Bằng: Lê Thị Minh Ngọc
Được phát hành: (2020) -
Cơ chế Safe Harbor cho nhà cung cấp dịch vụ trung gian trên internet trên thế giới và gợi ý hoàn thiện pháp luật Việt Nam
Bằng: Bùi Đình Nghĩa
Được phát hành: (2023) -
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã
Bằng: UNICEF Việt Nam
Được phát hành: (2014)