Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Bảo vệ người tiêu dùng Việt Na...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam trong Cộng đồng kinh tế ASEAN

Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam trong Cộng đồng kinh tế ASEAN

Trong bài viết này, tác giả xem xét quyền được bồi thường thiệt hại của người tiêu dùng Việt Nam trong quan hệ tiêu dùng thông qua giao dịch xuyên biên giới và quan hệ tiêu dùng trong nước đối với hàng hóa nhập khẩu.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Thư
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Tạp chí Dân chủ và Pháp luật 2017
Những chủ đề:
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Cộng đồng kinh tế ASEAN
Người tiêu dùng Việt Nam
Pháp luật và Kinh tế
Quan hệ tiêu dùng trong nước
Bộ luật Dân sự 2015
Quyền được bồi thường thiệt hại
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31300
https://hdl.handle.net/11742/51921
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Bàn về miễn trách nhiệm bồi thường thiệt hại theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023
Bằng: Trần Nhân Chính
Được phát hành: (2024)
Bồi thường thiệt hại trong pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Trọng Điệp
Được phát hành: (2013)
Chế định trách nhiệm sản xuất trong pháp luật ảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Ngô Thu Trang
Được phát hành: (2016)
Quy định về thiệt hại được bồi thường do hàng hóa không bảo đảm chất lượng gây ra cho người tiêu dùng
Bằng: Lê Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2022)
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong cộng đồng kinh tế ASEAN và một số vấn đề pháp lý đặt ra cho Việt Nam
Bằng: Phan Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2016)
Hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Phan Thị Lan Phương
Được phát hành: (2022)
Một số vấn đề cần tiếp tục hoàn thiện dự án Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Phùng Thị Thuận
Được phát hành: (2023)
Pháp luật về trách nhiệm sản phẩm: Từ lí thuyết đến thực tiễn ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Quế Anh, Nguyễn Bích Thảo
Được phát hành: (2020)
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong Cộng đồng kinh tế ASEAN và một số vấn đề pháp lý đặt ra cho Việt Nam /
Bằng: Phan, Thị Thanh Thủy
Thực tiễn công tác bảo vệ người tiêu dùng tại một số nước và một số vấn đề bảo vệ người tiêu dùng nổi bật trên thế giới
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong cộng đồng kinh tế ASEAN và một số vấn đề pháp lý đặt ra cho Việt Nam
Bằng: Phan Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2016)
Cấu trúc luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam so sánh với Luật người tiêu dùng Úc
Bằng: Lữ Lâm Uyên
Được phát hành: (2022)
Cơ chế pháp lý, hệ thống các cơ quan bảo vệ người tiêu dùng ở Mỹ và một số kinh nghiệm góp ý xây dựng dự thảo Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Thị Tố Nga
Được phát hành: (2022)
Góp ý Dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Kiên Bích Tuyền
Được phát hành: (2022)
Thực trạng quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại địa phương
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Vai trò của hội bảo vệ người tiêu dùng trong việc bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn, Thị Vân Anh
Được phát hành: (2012)
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong luật pháp của một số nước trên thế giới. (Tài liệu tham khảo phục vụ theo yêu cầu của địa biểu Quốc hội)
Bằng: Trung tâm Thông tin-Thư viện và Nghiên cứu Khoa học, et al.
Được phát hành: (2001)
Pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong lĩnh vực an toàn, vệ sinh thực phẩm ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Phạm Văn Hảo
Được phát hành: (2017)
Một số vấn đề lý luận xung quanh luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Như Phát, et al.
Được phát hành: (2010)
Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Được phát hành: (2010)
Nghiên cứu về các quyền cơ bản của người tiêu dùng theo pháp luật của các quốc gia trên thế giới
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Chế tài đối với hành vi vi phạm quyền lợi người tiêu dùng theo quy định của pháp luật quốc tế
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Hệ thống các quy định về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Được phát hành: (2004)
Một số bất cập của luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010 và giải pháp hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Trọng Điệp, Nguyễn Thanh Lý
Được phát hành: (2020)
Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Một số vấn đề lý luận về quyền được thông tin của người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Văn Cương, et al.
Được phát hành: (2013)
Tăng cường thực thi Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2015)
Tăng cường thực thi Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2015)
Tính cắt khúc trong việc xây dựng và thực thi luật ở Việt Nam: Từ thực tiễn soạn thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010
Bằng: Nguyễn Văn Cương, et al.
Được phát hành: (2012)
Tìm hiểu các quy định quốc tế về cơ chế giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Đặc điểm của quan hệ tiêu dùng và pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2012)
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng theo pháp luật Trung Quốc - một số kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Đặng Thị Vũ Hường
Được phát hành: (2017)
Về một số quyền của người tiêu dùng theo pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2011)
Đề xuất một số giải pháp tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng – một số vấn đề lý luận
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Kinh nghiệm của một số quốc gia về quản lý nhà nước về quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Bối cảnh kinh tế, xã hội liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Tổng quan những vấn đề nghiên cứu liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Mô hình quản lý nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Bài học cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Thực trạng giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh tại Việt Nam
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Bàn về miễn trách nhiệm bồi thường thiệt hại theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023
    Bằng: Trần Nhân Chính
    Được phát hành: (2024)
  • Bồi thường thiệt hại trong pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Trọng Điệp
    Được phát hành: (2013)
  • Chế định trách nhiệm sản xuất trong pháp luật ảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Ngô Thu Trang
    Được phát hành: (2016)
  • Quy định về thiệt hại được bồi thường do hàng hóa không bảo đảm chất lượng gây ra cho người tiêu dùng
    Bằng: Lê Thị Hồng Vân
    Được phát hành: (2022)
  • Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong cộng đồng kinh tế ASEAN và một số vấn đề pháp lý đặt ra cho Việt Nam
    Bằng: Phan Thị Thanh Thủy
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved