Trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam, những vấn đề đặt ra và giải pháp
Bằng: Trần Ngọc Mai
Được phát hành: (2020)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Công cụ tạo dụng lợi thế cạnh tranh
Bản tin này phân tích, trình bày quan điểm liên quan đến công cụ tạo dựng lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp thông qua việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trung tâm Thông tin kinh tế, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam |
---|---|
Định dạng: | Bản thông tin |
Được phát hành: |
2004
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28043 https://hdl.handle.net/11742/52954 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam, những vấn đề đặt ra và giải pháp
Bằng: Trần Ngọc Mai
Được phát hành: (2020) -
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Được phát hành: (2009) -
Về việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hiện nay /
Bằng: Nguyễn, Ngọc Phú -
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp : một số vấn đề lý luận
Bằng: Nguyễn Như Phát, et al.
Được phát hành: (2013) -
Tăng cường thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp FDI ở Hải Phòng trong điều kiện hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Xuân
Được phát hành: (2021)