Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Giới hạn nghĩa vụ bảo mật thôn...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Giới hạn nghĩa vụ bảo mật thông tin khách hàng trong hoạt động ngân hàng theo quy định của pháp luật Việt Nam

Giới hạn nghĩa vụ bảo mật thông tin khách hàng trong hoạt động ngân hàng theo quy định của pháp luật Việt Nam

Bài viết phân tích một số vấn đê pháp lý liên quan đến giói hạn cửa nghĩa vụ bảo mật thông tin khách hàng của tổ chức tín dụng theo quy định pháp luật Việt Nam, từ đó đưa ra một vài khuyến nghị nhằm hoàn thiện các quy định của pháp luật Việt Nam về vấn đề này....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Kim Thoa
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Bảo mật thông tin
Tín dụng
Khách hàng
Ngân hàng
Pháp luật
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35044
https://hdl.handle.net/11742/53329
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại /
Bằng: Bùi, Quang Tín
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Bùi Quang Tín
Được phát hành: (2016)
Cảnh báo sớm rủi ro đối với việc cấp tín dụng cho khách hàng và người có liên quan của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Thu Hà
Được phát hành: (2019)
Một số vấn đề pháp lý của ngân hàng số
Bằng: Nguyễn Thị Kim Thoa
Được phát hành: (2022)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Bình Định
Bằng: Lê Thị Thanh Mỹ
Được phát hành: (2016)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Được phát hành: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Về các đặc điểm của Hợp đồng Tín dụng ngân hàng
Bằng: Lâm Thị Minh Hạnh, et al.
Được phát hành: (2002)
Về hợp đồng tín dụng ngân hàng
Bằng: Nguyễn Tuyến
Được phát hành: (1995)
Cẩm nang quản lý tín dụng ngân hàng\
Bằng: Mai Siêu
Được phát hành: (1998)
Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
Bằng: Nguyễn Thị Liên Hương
Được phát hành: (2017)
Ứng dụng phương pháp học máy dự báo khả năng khách hàng rời bỏ dịch vụ thẻ tín dụng
Bằng: Nguyễn Thị Thu Trang
Được phát hành: (2023)
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Được phát hành: (2007)
Tiền tệ và ngân hàng\
Bằng: Hoàng, Kim
Được phát hành: (1998)
Ứng dụng cây quyết định vào việc phân loại khách hàng vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Dương Hùng
Được phát hành: (2014)
Đề xuất giải pháp bảo mật dữ liệu riêng tư trong xếp hạng tín dụng của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Đinh Trọng Hiếu
Được phát hành: (2020)
Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
Bằng: Nguyễn Khánh Quỳnh
Được phát hành: (2022)
Vốn tín dụng ngân hàng góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế
Bằng: Lê Văn Hải
Được phát hành: (2021)
Các yếu tố ảnh hưởng đến mực xếp hạng tín nhiệm của ngân hàng thương mại. Nghiên cứu tại các nền kinh tế phát triển và các nền kinh tế mới nổi
Bằng: Trần Quốc Tuấn
Được phát hành: (2018)
Kinh nghiệm nhận diện vi phạm, tội phạm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng
Bằng: Nguyễn Quang Thành
Được phát hành: (2020)
Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phùng Thị Thủy
Được phát hành: (2020)
Hệ thống ngân hàng Việt Nam
Được phát hành: (1993)
Những đánh giá định tính về sự tồn tại của kênh truyền dẫn tín dụng ngân hàng ở Việt Nam /
Bằng: Lê, Thái Phong
Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Các biện pháp của ngân hàng chấn chỉnh tín dụng\
Bằng: Mạnh Thuần
Chính sách quản lý rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Như Hằng
Được phát hành: (2023)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu /
Bằng: Phan, Trần Minh Hưng
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Phát triển ngân hàng số tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín
Bằng: Nguyễn Đức Thạch Diễm
Được phát hành: (2023)
Luật ngân hàng Nhà nước Việt nam, Luật các tổ chức tín dụng: The law on the state bank of Viet Nam,The Law on credit in stitutions
Được phát hành: (2004)
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
Được phát hành: (2017)
Tín dụng ngân hàng và tăng trưởng kinh tế Việt Nam
Bằng: Nguyễn Chí Đức
Được phát hành: (2023)
Ngân hàng loay hoay "ôm" đống tiền
Bằng: Phong Cầm
Văn bản hướng dẫn thi hành Pháp lệnh ngân hàng nhà nước Việt Nam; Pháp lệnh ngân hàng hợp tác xã tín dụng và công ty tài chính: Hai pháp lệnh ngân hàng đã được Hội đồng Nhà nước thông qua ngày 23-05-1990
Được phát hành: (1991)
Xếp hạng tín nhiệm ngân hàng thương mại: Bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
Bằng: Trần Ngọc Mai
Được phát hành: (2023)
Rủi ro tín dụng ngân hàng và các mô hình quản lý rủi ro tín dụng tại Việt Nam
Bằng: Chu Hải Công
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng vỡ nợ của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam
Bằng: Ngô Tiến Quý
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại /
    Bằng: Bùi, Quang Tín
  • Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
    Bằng: Bùi Quang Tín
    Được phát hành: (2016)
  • Cảnh báo sớm rủi ro đối với việc cấp tín dụng cho khách hàng và người có liên quan của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Đỗ Thị Thu Hà
    Được phát hành: (2019)
  • Một số vấn đề pháp lý của ngân hàng số
    Bằng: Nguyễn Thị Kim Thoa
    Được phát hành: (2022)
  • Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
    Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved