Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao sự hài lòng của khách...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh

Hiển thị phiên bản (1) khác

Nhóm tác giả sử dụng phương pháp phân tích hồi quỵ đa biến để đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài ỉòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh số 1 Trà Vinh (Agribank CN 1 Trà Vinh). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Hồng Hà
Tác giả khác: Nguyễn Thị Ngọc Thảo
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Sự hài lòng
Khách hàng cá nhân
Tiền gửi tiết kiệm
Agribank
Trà Vinh
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37931
https://hdl.handle.net/11742/53458
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820562488184274944
author Nguyễn Hồng Hà
author2 Nguyễn Thị Ngọc Thảo
author_facet Nguyễn Thị Ngọc Thảo
Nguyễn Hồng Hà
author_sort Nguyễn Hồng Hà
collection DSpaceTVQH
description Nhóm tác giả sử dụng phương pháp phân tích hồi quỵ đa biến để đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài ỉòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh số 1 Trà Vinh (Agribank CN 1 Trà Vinh). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi cá nhân tại Agribank CN 1 Trà Vinh là: Lãi suất huy động; Sự tin cậy; Sự đồng cảm; Sự đáp ứng; Sự đảm bảo; Thương hiệu ngân hàng. Từ những kết quả nêu trên, nhóm tác giả đề xuất các giải pháp, góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi và thu hút khách hàng mới trong thời gian tới.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-53458
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-534582024-07-08T04:10:43Z Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh Nguyễn Hồng Hà Nguyễn Thị Ngọc Thảo Sự hài lòng Khách hàng cá nhân Tiền gửi tiết kiệm Agribank Trà Vinh Nhóm tác giả sử dụng phương pháp phân tích hồi quỵ đa biến để đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài ỉòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh số 1 Trà Vinh (Agribank CN 1 Trà Vinh). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi cá nhân tại Agribank CN 1 Trà Vinh là: Lãi suất huy động; Sự tin cậy; Sự đồng cảm; Sự đáp ứng; Sự đảm bảo; Thương hiệu ngân hàng. Từ những kết quả nêu trên, nhóm tác giả đề xuất các giải pháp, góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi và thu hút khách hàng mới trong thời gian tới. Nhóm tác giả sử dụng phương pháp phân tích hồi quỵ đa biến để đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài ỉòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh số 1 Trà Vinh (Agribank CN 1 Trà Vinh). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi cá nhân tại Agribank CN 1 Trà Vinh là: Lãi suất huy động; Sự tin cậy; Sự đồng cảm; Sự đáp ứng; Sự đảm bảo; Thương hiệu ngân hàng. Từ những kết quả nêu trên, nhóm tác giả đề xuất các giải pháp, góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi và thu hút khách hàng mới trong thời gian tới. 2020-10 Bài trích 37931 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37931 https://hdl.handle.net/11742/53458 vi Tạp chí Kinh tế và dự báo pdf 4 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020 Tạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020
spellingShingle Sự hài lòng
Khách hàng cá nhân
Tiền gửi tiết kiệm
Agribank
Trà Vinh
Nguyễn Hồng Hà
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh
title Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh
title_full Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh
title_fullStr Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh
title_full_unstemmed Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh
title_short Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh
title_sort nang cao su hai long cua khach hang ca nhan ve san pham tien gui tiet kiem tai agribank chi nhanh so 1 tra vinh
topic Sự hài lòng
Khách hàng cá nhân
Tiền gửi tiết kiệm
Agribank
Trà Vinh
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37931
https://hdl.handle.net/11742/53458
work_keys_str_mv AT nguyenhongha nangcaosuhailongcuakhachhangcanhanvesanphamtienguitietkiemtaiagribankchinhanhso1travinh

Những quyển sách tương tự

  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh số 1 Trà Vinh
    Bằng: Nguyễn Hồng Hà
    Được phát hành: (2020)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
    Bằng: Đoàn Thị Bình
    Được phát hành: (2020)
  • Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
    Bằng: Nguyễn Thị Yến
    Được phát hành: (2020)
  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
    Bằng: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
    Bằng: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved