Nhân tố tác động đến tăng trưởng tín dụng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bài viết trình bày đến các nhân tố tác động đến tăng trưởng tín dụng của Ngâng hàng thương mại; mô hình dữ liệu và phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; từ đó đưa ra một số kiến nghị.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37950 https://hdl.handle.net/11742/53472 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|