Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh mới của hội nhập kinh tế /
Bằng: Nguyễn, Hồng Trang
Ngành bán lẻ "bơi" thế nào trong hội nhập?
Phát triển ngành phân phối - bán lẻ hiện đại với hiệu suất cao là con đường để tiến đến một nền kinh tế phát triển. Thách thức hiện nay là cần chuyển dịch ngành phân phối - bán lẻ sang ngành thương mại hiệu quả, năng suất cao, công nghệ hiện đại và hướng tới người tiêu dùng....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đinh Thị Mỹ Loan |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo khác |
Được phát hành: |
2012
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27290 https://hdl.handle.net/11742/53755 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh mới của hội nhập kinh tế /
Bằng: Nguyễn, Hồng Trang -
Ngành bán lẻ Việt Nam: đổi mới, cạnh tranh và phát triển
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Tân
Được phát hành: (2022) -
Chuyển đổi số ngành bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Minh Hạnh, Đỗ Thị Thục
Được phát hành: (2023) -
Rủi ro đối với ngành bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh hội nhập TPP và các FTA - Hiện trạng và các đề xuất chính sách
Bằng: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Được phát hành: (2016) -
Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh mới của hội nhập kinh tế
Bằng: Nguyễn Hồng Trang
Được phát hành: (2016)