Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chỉ số thương mại điện tử Việt...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2015

Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2015

Chỉ số Thương mại điện tử 2015 dựa trên cơ sở kết quả khảo sát hàng nghìn doanh nghiệp trên cả nước cho thấy nhiều doanh nghiệp đã quan tâm hơn tới tiếp thị trực tuyến và kinh doanh trên nền tảng thiết bị di động mặc dù vẫn còn sự chênh lệch lớn giữa các địa phương (chênh lệch này được phát hiện năm...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Định dạng: Báo cáo
Được phát hành: 2015
Những chủ đề:
Chỉ số
Tiếp thị trực tuyến
Doanh nghiệp
Thương mại điện tử
Kinh tế
Thương mại
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28653
https://hdl.handle.net/11742/53797
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820548755739377664
collection DSpaceTVQH
description Chỉ số Thương mại điện tử 2015 dựa trên cơ sở kết quả khảo sát hàng nghìn doanh nghiệp trên cả nước cho thấy nhiều doanh nghiệp đã quan tâm hơn tới tiếp thị trực tuyến và kinh doanh trên nền tảng thiết bị di động mặc dù vẫn còn sự chênh lệch lớn giữa các địa phương (chênh lệch này được phát hiện năm 2014). Đề xuất 1 số giải pháp thu hẹp chênh lệch này.
format Báo cáo
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-53797
institution Thư viện số
publishDate 2015
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-537972024-07-08T10:39:33Z Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2015 Chỉ số Tiếp thị trực tuyến Doanh nghiệp Thương mại điện tử Kinh tế Thương mại Chỉ số Thương mại điện tử 2015 dựa trên cơ sở kết quả khảo sát hàng nghìn doanh nghiệp trên cả nước cho thấy nhiều doanh nghiệp đã quan tâm hơn tới tiếp thị trực tuyến và kinh doanh trên nền tảng thiết bị di động mặc dù vẫn còn sự chênh lệch lớn giữa các địa phương (chênh lệch này được phát hiện năm 2014). Đề xuất 1 số giải pháp thu hẹp chênh lệch này. Chỉ số Thương mại điện tử 2015 dựa trên cơ sở kết quả khảo sát hàng nghìn doanh nghiệp trên cả nước cho thấy nhiều doanh nghiệp đã quan tâm hơn tới tiếp thị trực tuyến và kinh doanh trên nền tảng thiết bị di động mặc dù vẫn còn sự chênh lệch lớn giữa các địa phương (chênh lệch này được phát hiện năm 2014). Đề xuất 1 số giải pháp thu hẹp chênh lệch này. 2015 Báo cáo 28653 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28653 https://hdl.handle.net/11742/53797 application/pdf
spellingShingle Chỉ số
Tiếp thị trực tuyến
Doanh nghiệp
Thương mại điện tử
Kinh tế
Thương mại
Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2015
title Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2015
title_full Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2015
title_fullStr Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2015
title_full_unstemmed Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2015
title_short Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2015
title_sort chi so thuong mai dien tu viet nam 2015
topic Chỉ số
Tiếp thị trực tuyến
Doanh nghiệp
Thương mại điện tử
Kinh tế
Thương mại
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28653
https://hdl.handle.net/11742/53797

Những quyển sách tương tự

  • Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2018
    Được phát hành: (2018)
  • Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2010
    Được phát hành: (2010)
  • Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2017
  • Trách nhiệm của các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến đối với việc bảo vệ nhãn hiệu trong thương mại điện tử
    Bằng: Trần Thị Thanh Huyền
    Được phát hành: (2020)
  • Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2012
    Được phát hành: (2012)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved