Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2018
Được phát hành: (2018)
Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2015
Chỉ số Thương mại điện tử 2015 dựa trên cơ sở kết quả khảo sát hàng nghìn doanh nghiệp trên cả nước cho thấy nhiều doanh nghiệp đã quan tâm hơn tới tiếp thị trực tuyến và kinh doanh trên nền tảng thiết bị di động mặc dù vẫn còn sự chênh lệch lớn giữa các địa phương (chênh lệch này được phát hiện năm...
Đã lưu trong:
Định dạng: | Báo cáo |
---|---|
Được phát hành: |
2015
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28653 https://hdl.handle.net/11742/53797 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2018
Được phát hành: (2018) -
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2010
Được phát hành: (2010) - Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2017
-
Trách nhiệm của các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến đối với việc bảo vệ nhãn hiệu trong thương mại điện tử
Bằng: Trần Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2020) -
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2012
Được phát hành: (2012)