Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hành vi lôi kéo khách hàng bất...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hành vi lôi kéo khách hàng bất chính trong pháp luật Việt Nam

Hành vi lôi kéo khách hàng bất chính trong pháp luật Việt Nam

Luật Cạnh tranh năm 2018 đã bổ sung hành vi “lôi kéo khách hàng bất chính” vào nhóm hành vi cạnh tranh không lành mạnh. Trên cơ sở nghiên cứu hành vi lôi kéo khách hàng bất chính trong pháp luật của một số quốc gia và Việt Nam hiện hành, bài viết đề xuất hướng hoàn thiện để quy định đi vào thực tiễn...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Thăng Long
Tác giả khác: Nguyễn Ngọc Hân
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2019
Những chủ đề:
Hành vi lôi kéo
Khách hàng
Pháp luật
Việt Nam
Luật Cạnh tranh
Cạnh tranh
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32442
https://hdl.handle.net/11742/53859
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820548337925881856
author Trần Thăng Long
author2 Nguyễn Ngọc Hân
author_facet Nguyễn Ngọc Hân
Trần Thăng Long
author_sort Trần Thăng Long
collection DSpaceTVQH
description Luật Cạnh tranh năm 2018 đã bổ sung hành vi “lôi kéo khách hàng bất chính” vào nhóm hành vi cạnh tranh không lành mạnh. Trên cơ sở nghiên cứu hành vi lôi kéo khách hàng bất chính trong pháp luật của một số quốc gia và Việt Nam hiện hành, bài viết đề xuất hướng hoàn thiện để quy định đi vào thực tiễn có hiệu quả, thống nhất và đủ tính răn đe, tạo môi trường kinh doanh bình đẳng công bằng cho chủ thể kinh doanh.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-53859
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2019
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-538592024-07-08T09:42:50Z Hành vi lôi kéo khách hàng bất chính trong pháp luật Việt Nam Trần Thăng Long Nguyễn Ngọc Hân Hành vi lôi kéo Khách hàng Pháp luật Việt Nam Luật Cạnh tranh Cạnh tranh Luật Cạnh tranh năm 2018 đã bổ sung hành vi “lôi kéo khách hàng bất chính” vào nhóm hành vi cạnh tranh không lành mạnh. Trên cơ sở nghiên cứu hành vi lôi kéo khách hàng bất chính trong pháp luật của một số quốc gia và Việt Nam hiện hành, bài viết đề xuất hướng hoàn thiện để quy định đi vào thực tiễn có hiệu quả, thống nhất và đủ tính răn đe, tạo môi trường kinh doanh bình đẳng công bằng cho chủ thể kinh doanh. Luật Cạnh tranh năm 2018 đã bổ sung hành vi “lôi kéo khách hàng bất chính” vào nhóm hành vi cạnh tranh không lành mạnh. Trên cơ sở nghiên cứu hành vi lôi kéo khách hàng bất chính trong pháp luật của một số quốc gia và Việt Nam hiện hành, bài viết đề xuất hướng hoàn thiện để quy định đi vào thực tiễn có hiệu quả, thống nhất và đủ tính răn đe, tạo môi trường kinh doanh bình đẳng công bằng cho chủ thể kinh doanh. 2019-10 Bài trích 32442 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32442 https://hdl.handle.net/11742/53859 vi Tạp chí Nghiên cứu lập pháp pdf 7 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Nghiên cứu lập pháp số 20 (396), tháng 10/2019 Tạp chí Nghiên cứu lập pháp số 20 (396), tháng 10/2019
spellingShingle Hành vi lôi kéo
Khách hàng
Pháp luật
Việt Nam
Luật Cạnh tranh
Cạnh tranh
Trần Thăng Long
Hành vi lôi kéo khách hàng bất chính trong pháp luật Việt Nam
title Hành vi lôi kéo khách hàng bất chính trong pháp luật Việt Nam
title_full Hành vi lôi kéo khách hàng bất chính trong pháp luật Việt Nam
title_fullStr Hành vi lôi kéo khách hàng bất chính trong pháp luật Việt Nam
title_full_unstemmed Hành vi lôi kéo khách hàng bất chính trong pháp luật Việt Nam
title_short Hành vi lôi kéo khách hàng bất chính trong pháp luật Việt Nam
title_sort hanh vi loi keo khach hang bat chinh trong phap luat viet nam
topic Hành vi lôi kéo
Khách hàng
Pháp luật
Việt Nam
Luật Cạnh tranh
Cạnh tranh
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32442
https://hdl.handle.net/11742/53859
work_keys_str_mv AT tranthanglong hanhviloikeokhachhangbatchinhtrongphapluatvietnam

Những quyển sách tương tự

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng /
    Bằng: Võ, Thị Thanh Phương
  • Nhận dạng hành vi cạnh tranh không lành mạnh trong mua bán hàng hóa trên internet theo pháp luật cạnh tranh Việt Nam hiện hành
    Bằng: Trần Thăng Long
    Được phát hành: (2020)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng
    Bằng: Võ Thị Thanh Thương, Nguyễn Thị Thảo
    Được phát hành: (2016)
  • Hành vi cung cấp thông tin trong dự thảo luật cạnh tranh
    Bằng: Trần Việt Dũng
    Được phát hành: (2017)
  • Một số bất cập trong pháp luật về điều chỉnh hành vi hạn chế cạnh tranh của Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Vân Anh
    Được phát hành: (2011)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved