Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Áp dụng marketing mix tại Tổng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh

Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án này nghiên cứu sinh đã sưu tầm và xem xét một số công trình nghiên cứu của các nhà khoa học trong và ngoài nước, luận giải các vấn đề trực tiếp và liên quan tới bảo hiểm, kinh doanh bảo hiểm và áp dụng marketing mix trong kinh doanh bảo hiểm, từ đó kế thừa những luận cứ, những minh chứng, nh...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lưu Bảo Trung
Tác giả khác: Nguyễn Quốc Chung
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Marketing mix
Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
Bảo hiểm Bảo Minh
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33341
https://hdl.handle.net/11742/53892
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820550814658199552
author Lưu Bảo Trung
author2 Nguyễn Quốc Chung
author_facet Nguyễn Quốc Chung
Lưu Bảo Trung
author_sort Lưu Bảo Trung
collection DSpaceTVQH
description Luận án này nghiên cứu sinh đã sưu tầm và xem xét một số công trình nghiên cứu của các nhà khoa học trong và ngoài nước, luận giải các vấn đề trực tiếp và liên quan tới bảo hiểm, kinh doanh bảo hiểm và áp dụng marketing mix trong kinh doanh bảo hiểm, từ đó kế thừa những luận cứ, những minh chứng, những tư liệu và tìm khoảng trống nghiên cứu của luận án. Trên cơ sở tổng quan các công trình nghiên cứu ở chương 1 tác giả nêu nội hàm lý thuyết áp dụng marketing mix trong kinh doanh bảo hiểm ở chương 2, coi đây là cơ sở để triển khai nghiên cứu thực trạng marketing mix ở Bảo Minh trong chương 3 và chương 4 là đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện áp dụng marketing mix tại Bảo Minh.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-53892
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-538922024-07-08T10:07:12Z Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh Lưu Bảo Trung Nguyễn Quốc Chung Nguyễn Bình Giang Marketing mix Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh Bảo hiểm Bảo Minh Luận án này nghiên cứu sinh đã sưu tầm và xem xét một số công trình nghiên cứu của các nhà khoa học trong và ngoài nước, luận giải các vấn đề trực tiếp và liên quan tới bảo hiểm, kinh doanh bảo hiểm và áp dụng marketing mix trong kinh doanh bảo hiểm, từ đó kế thừa những luận cứ, những minh chứng, những tư liệu và tìm khoảng trống nghiên cứu của luận án. Trên cơ sở tổng quan các công trình nghiên cứu ở chương 1 tác giả nêu nội hàm lý thuyết áp dụng marketing mix trong kinh doanh bảo hiểm ở chương 2, coi đây là cơ sở để triển khai nghiên cứu thực trạng marketing mix ở Bảo Minh trong chương 3 và chương 4 là đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện áp dụng marketing mix tại Bảo Minh. Luận án này nghiên cứu sinh đã sưu tầm và xem xét một số công trình nghiên cứu của các nhà khoa học trong và ngoài nước, luận giải các vấn đề trực tiếp và liên quan tới bảo hiểm, kinh doanh bảo hiểm và áp dụng marketing mix trong kinh doanh bảo hiểm, từ đó kế thừa những luận cứ, những minh chứng, những tư liệu và tìm khoảng trống nghiên cứu của luận án. Trên cơ sở tổng quan các công trình nghiên cứu ở chương 1 tác giả nêu nội hàm lý thuyết áp dụng marketing mix trong kinh doanh bảo hiểm ở chương 2, coi đây là cơ sở để triển khai nghiên cứu thực trạng marketing mix ở Bảo Minh trong chương 3 và chương 4 là đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện áp dụng marketing mix tại Bảo Minh. 2020 Luận án 33341 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33341 https://hdl.handle.net/11742/53892 vi Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam pdf 191 trang application/pdf Trang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
spellingShingle Marketing mix
Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
Bảo hiểm Bảo Minh
Lưu Bảo Trung
Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
title Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
title_full Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
title_fullStr Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
title_full_unstemmed Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
title_short Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
title_sort ap dung marketing mix tai tong cong ty bao hiem bao minh
topic Marketing mix
Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
Bảo hiểm Bảo Minh
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33341
https://hdl.handle.net/11742/53892
work_keys_str_mv AT luubaotrung apdungmarketingmixtaitongcongtybaohiembaominh

Những quyển sách tương tự

  • Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
    Bằng: Lương Quý Ngọc
    Được phát hành: (2023)
  • Sai phạm, khuyết điểm lớn tại Tổng công ty bảo hiểm Việt nam\
    Bằng: Lam Giang
  • Sai phạm, khuyết điểm lớn tại Tổng công ty bảo hiểm Việt nam\
    Bằng: Lam Giang
  • Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
    Bằng: Lưu Bảo Trung
    Được phát hành: (2020)
  • Bản thuyết minh luật về kinh doanh bảo hiểm và thị trường bảo hiểm của một số nước
    Bằng: Bộ Tài chính
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved