Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quản lý thuế tiêu dùng đối với...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quản lý thuế tiêu dùng đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử: Kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho Việt Nam

Quản lý thuế tiêu dùng đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử: Kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho Việt Nam

Theo đánh giá của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), kể từ năm 2016, hoạt động thương mại điện tử (TMĐT) ở Việt Nam bước sang giai đoạn mới, với đặc điểm nổi bật là tốc độ phát triển nhanh và ổn định. Trong bối cảnh phát triển nhanh chóng của hoạt động TMĐT, ngành thuế đang nỗ lực quản lý...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Lâm Anh
Tác giả khác: Lê Thị Bích Ngân
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Quản lý thuế
Kinh doanh thương mại điện tử
Châu Âu
Việt Nam
Trung Quốc
Úc
Thương mại điện tử
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33473
https://hdl.handle.net/11742/53895
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820562090122805248
author Nguyễn Thị Lâm Anh
author2 Lê Thị Bích Ngân
author_facet Lê Thị Bích Ngân
Nguyễn Thị Lâm Anh
author_sort Nguyễn Thị Lâm Anh
collection DSpaceTVQH
description Theo đánh giá của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), kể từ năm 2016, hoạt động thương mại điện tử (TMĐT) ở Việt Nam bước sang giai đoạn mới, với đặc điểm nổi bật là tốc độ phát triển nhanh và ổn định. Trong bối cảnh phát triển nhanh chóng của hoạt động TMĐT, ngành thuế đang nỗ lực quản lý thuế đốì vởi hoạt động này. Tuy nhiên, các văn bản pháp luật hiện hành không phân biệt giữa hoạt động kinh doanh theo phương thức truyền thông và TMĐT, gây khó khăn cho hoạt động quản lý. Trong khuôn khổ bài báo này, các tác giả tập trung phân tích kinh nghiệm quản lý thuế tiêu dùng đối với cơ sở hoạt động kinh doanh TMĐT tại châu Âu, Úc và Trung Quốc. Trên cơ đó, đưa ra một số gợi ý phù hợp đốì với tình hình tại Việt Nam.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-53895
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-538952024-07-08T04:11:16Z Quản lý thuế tiêu dùng đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử: Kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho Việt Nam Nguyễn Thị Lâm Anh Lê Thị Bích Ngân Nguyễn Văn Tâm Quản lý thuế Kinh doanh thương mại điện tử Châu Âu Việt Nam Trung Quốc Úc Thương mại điện tử Theo đánh giá của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), kể từ năm 2016, hoạt động thương mại điện tử (TMĐT) ở Việt Nam bước sang giai đoạn mới, với đặc điểm nổi bật là tốc độ phát triển nhanh và ổn định. Trong bối cảnh phát triển nhanh chóng của hoạt động TMĐT, ngành thuế đang nỗ lực quản lý thuế đốì vởi hoạt động này. Tuy nhiên, các văn bản pháp luật hiện hành không phân biệt giữa hoạt động kinh doanh theo phương thức truyền thông và TMĐT, gây khó khăn cho hoạt động quản lý. Trong khuôn khổ bài báo này, các tác giả tập trung phân tích kinh nghiệm quản lý thuế tiêu dùng đối với cơ sở hoạt động kinh doanh TMĐT tại châu Âu, Úc và Trung Quốc. Trên cơ đó, đưa ra một số gợi ý phù hợp đốì với tình hình tại Việt Nam. Theo đánh giá của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), kể từ năm 2016, hoạt động thương mại điện tử (TMĐT) ở Việt Nam bước sang giai đoạn mới, với đặc điểm nổi bật là tốc độ phát triển nhanh và ổn định. Trong bối cảnh phát triển nhanh chóng của hoạt động TMĐT, ngành thuế đang nỗ lực quản lý thuế đốì vởi hoạt động này. Tuy nhiên, các văn bản pháp luật hiện hành không phân biệt giữa hoạt động kinh doanh theo phương thức truyền thông và TMĐT, gây khó khăn cho hoạt động quản lý. Trong khuôn khổ bài báo này, các tác giả tập trung phân tích kinh nghiệm quản lý thuế tiêu dùng đối với cơ sở hoạt động kinh doanh TMĐT tại châu Âu, Úc và Trung Quốc. Trên cơ đó, đưa ra một số gợi ý phù hợp đốì với tình hình tại Việt Nam. 2020-04 Bài trích 33473 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33473 https://hdl.handle.net/11742/53895 vi Tạp chí Kinh tế và Dự báo pdf 4 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 10, tháng 04-2020 Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 10, tháng 04-2020
spellingShingle Quản lý thuế
Kinh doanh thương mại điện tử
Châu Âu
Việt Nam
Trung Quốc
Úc
Thương mại điện tử
Nguyễn Thị Lâm Anh
Quản lý thuế tiêu dùng đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử: Kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho Việt Nam
title Quản lý thuế tiêu dùng đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử: Kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho Việt Nam
title_full Quản lý thuế tiêu dùng đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử: Kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho Việt Nam
title_fullStr Quản lý thuế tiêu dùng đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử: Kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho Việt Nam
title_full_unstemmed Quản lý thuế tiêu dùng đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử: Kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho Việt Nam
title_short Quản lý thuế tiêu dùng đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử: Kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho Việt Nam
title_sort quan ly thue tieu dung doi voi hoat dong kinh doanh thuong mai dien tu kinh nghiem quoc te va goi y cho viet nam
topic Quản lý thuế
Kinh doanh thương mại điện tử
Châu Âu
Việt Nam
Trung Quốc
Úc
Thương mại điện tử
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33473
https://hdl.handle.net/11742/53895
work_keys_str_mv AT nguyenthilamanh quanlythuetieudungđoivoihoatđongkinhdoanhthuongmaiđientukinhnghiemquoctevagoiychovietnam

Những quyển sách tương tự

  • The New legal Frame work for ecommerce in Europe: Khuôn pháp lý mới cho thương mại điện tử ở Châu Âu
    Được phát hành: (2005)
  • Về chữ ký điện tử trong pháp luật về thương mại điện tử của Hoa Kỳ và Liên minh Châu Âu
    Bằng: Trần Việt Dũng, et al.
    Được phát hành: (2004)
  • Về quản lý thuế thương mại điện tử ở Việt Nam hiện nay
    Bằng: Nguyễn Thị Thanh Huyền
    Được phát hành: (2023)
  • Giai pháp tăng thu thuế từ hoạt động thương mại điện tử
    Bằng: Nguyễn Thị Minh Hạnh
    Được phát hành: (2023)
  • Quản lý thương mại điện tử ở Việt Nam: thực trạng và gợi ý chính sách
    Bằng: Vũ Hoàng Linh, et al.
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved