Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Trách nhiệm của các nhà cung c...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Trách nhiệm của các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến đối với việc bảo vệ nhãn hiệu trong thương mại điện tử

Trách nhiệm của các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến đối với việc bảo vệ nhãn hiệu trong thương mại điện tử

Tài liệu đề cập đến bảo vệ nhãn hiệu trong thương mại điện tử và vấn đề xác định trách nhiệm của các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến với việc bảo vệ nhãn hiệu trong thương mại điện tử; quy định pháp luật về trách nhiệm của các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến đối với việc bảo vệ nhãn hiệu trong môi t...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Thanh Huyền
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Thương mại
Dịch vụ trực tuyến
Nhãn hiệu
Thương mại điện tử
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34902
https://hdl.handle.net/11742/53943
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Phương thức giải quyết tranh chấp trực tuyến trong thương mại điện tử tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thành Minh Chánh
Được phát hành: (2021)
Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2005)
Bản đồ thương mại: Công cụ phân tích thương mại trực tuyến
Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Đan Phương
Được phát hành: (2020)
Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Thị Vân Trang, et al.
Được phát hành: (2021)
eBusinese & eCommerce: Quản trị theo chuỗi giá trị số
Bằng: Meier Andreas
Được phát hành: (2011)
Bảo mật thông tin khi xét xử trực tuyến vụ án kinh doanh, thương mại: một số vấn đề cần tiếp tục hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Minh Quốc Việt
Được phát hành: (2023)
Các quy định về trọng tài trực tuyến trong Luật Trọng tài thương mại
Bằng: Đào Xuân Thuỷ
Được phát hành: (2024)
Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2015
Được phát hành: (2015)
Các yếu tố tác động đến lòng tin của người mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử ở Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hưng
Được phát hành: (2020)
Giải quyết tranh chấp trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Dương Quỳnh Hoa
Được phát hành: (2020)
Thúc đẩy giải quyết tranh chấp bằng hòa giải thương mại trực tuyến ở Việt Nam dưới tác động trí tuệ nhân tạo (AI)
Bằng: Ngô Hữu Phúc
Được phát hành: (2024)
Giao dịch điện tử đối với hoạt động thương mại điện tử
Bằng: Lê Như Quân
Được phát hành: (2023)
Về hợp đồng mẫu trong cung ứng thương mại dịch vụ
Bằng: Phan Thảo Nguyên, et al.
Được phát hành: (2005)
Giải quyết tranh chấp thương mại trực tuyến: Những vấn đề pháp lý đặt ra cho Việt Nam
Bằng: Phan Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2016)
Giải quyết tranh chấp trực tuyến giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam
Bằng: Dương Quỳnh Hoa
Được phát hành: (2022)
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2010
Được phát hành: (2010)
Hoạt động thương mại điện tử ở Nhật Bản trong và sau đại dịch COVID-19
Bằng: Trần Ngọc Nhật, Nguyễn Hoàng Mai
Được phát hành: (2023)
Giải quyết tranh chấp trong kinh doanh bằng hòa giải và trọng tài trực tuyến
Bằng: Bùi Hà Hạnh Quyên
Được phát hành: (2023)
Về vấn đề đại diện hợp pháp của ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2003)
Công văn số 5929/BCT-TMĐT ngày 12/5/2015 của Bộ Công thương về việc cung cấp thông tin phục vụ đại biểu Quốc hội về lĩnh vực thương mại điện tử
Bằng: Bộ Công thương
Được phát hành: (2015)
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
Bằng: Phạm Thị Diễm
Được phát hành: (2021)
Xét xử trực tuyến các vụ án kinh doanh, thương mại và một số đề xuất, kiến nghị
Bằng: Nguyễn Minh Quốc Việt
Được phát hành: (2022)
Bộ trưởng Thương mại Trương Đình Tuyển:Tôi không thoái thác trách nhiệm
Di chuyển con người để cung cấp dịch vụ: Sách tham khảo
Bằng: Công Sơn
Được phát hành: (2004)
Hợp đồng thương mại điện tử và các biện pháp hạn chế rủi ro
Bằng: Lê Thị Kim Hoa
Được phát hành: (2008)
Tác động từ cấu trúc sở hữu đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại
Bằng: Dương Nguyễn Thanh Tâm
Được phát hành: (2024)
Tổng quan các vấn đề tự do hóa thương mại dịch vụ
Được phát hành: (2006)
Giải quyết tranh chấp thương mại bằng hoà giải trực tuyến - xu hướng tất yếu trong thời kỳ hội nhập
Bằng: Lê Thị Hằng
Được phát hành: (2022)
Tài sản ảo - Từ nhận thức đến bảo hộ
Bằng: Trần Lê Hồng
Được phát hành: (2007)
Thương mại dịch vụ - Một số vấn đề lý luận và thực tiễn
Bằng: Hồ Văn Tĩnh
Được phát hành: (2006)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
Bằng: Trần Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2024)
Khai trương sàn giao dịch thương mại điện tử Việt nam, nhịp cầu mới của doanh nghiệp
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Được phát hành: (2016)
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2014
Được phát hành: (2014)
Đánh giá tác động của hiệu suất hoạt động logistics tới thương mại điện tử
Bằng: Trần Mạnh Hà
Được phát hành: (2023)
Những vụ việc tranh chấp trong giao dịch thương mại hàng hải quốc tế\
Bằng: Đỗ, Hữu Vinh
Được phát hành: (2003)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Phương thức giải quyết tranh chấp trực tuyến trong thương mại điện tử tại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thành Minh Chánh
    Được phát hành: (2021)
  • Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
    Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
    Được phát hành: (2005)
  • Bản đồ thương mại: Công cụ phân tích thương mại trực tuyến
  • Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay
    Bằng: Nguyễn Thị Đan Phương
    Được phát hành: (2020)
  • Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
    Bằng: Nguyễn Thị Vân Trang, et al.
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved