Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2010
Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam 2009 tập trung phân tích, đánh giá tình hình thực hiện một số nhiệm vụ quan trọng được đề ra tại Quyết định 222, bao gồm xây dựng và thực thi chính sách pháp luật về thương mại điện tử, cung cấp dịch vụ công trực tuyến, đào tạo trực tuyến, đồng thời so sánh kết qu...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Báo cáo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2010
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35180 https://hdl.handle.net/11742/53978 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Là người đầu tiên ghi lời nhận xét!