Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tác động của đặc điểm khách hà...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh

Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh

Hiện nay, trên địa bàn tinh Nghệ An có hơn 100 TCTD, trong đó có 35 chi nhánh NHTM với hơn 213 phòng giao dịch, tập trung chủ yếu tại Thành phố Vinh. Với số lượng phong phú như vậy, các ngân hàng đang cạnh tranh gay gắt trong việc huy động tiền gửi với cuộc chạy đua lãi suất, các gói quà tặng, dịch...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Yến
Tác giả khác: Trần Thị Ngọc Ánh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Khách hàng
Gửi tiền
Khách hàng cá nhân
Ngân hàng thương mại
Thành phố Vinh
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35297
https://hdl.handle.net/11742/54001
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820556090932199424
author Nguyễn Thị Yến
author2 Trần Thị Ngọc Ánh
author_facet Trần Thị Ngọc Ánh
Nguyễn Thị Yến
author_sort Nguyễn Thị Yến
collection DSpaceTVQH
description Hiện nay, trên địa bàn tinh Nghệ An có hơn 100 TCTD, trong đó có 35 chi nhánh NHTM với hơn 213 phòng giao dịch, tập trung chủ yếu tại Thành phố Vinh. Với số lượng phong phú như vậy, các ngân hàng đang cạnh tranh gay gắt trong việc huy động tiền gửi với cuộc chạy đua lãi suất, các gói quà tặng, dịch vụ thu chi tận nhà,... Để tăng cường nguồn vốn này, nhiều chính sách, biện pháp được lãnh đạo các ngân hàng đưa ra. Bài viết phân tích các đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-54001
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-540012024-07-08T04:09:17Z Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh Nguyễn Thị Yến Trần Thị Ngọc Ánh Võ Đình An Khách hàng Gửi tiền Khách hàng cá nhân Ngân hàng thương mại Thành phố Vinh Hiện nay, trên địa bàn tinh Nghệ An có hơn 100 TCTD, trong đó có 35 chi nhánh NHTM với hơn 213 phòng giao dịch, tập trung chủ yếu tại Thành phố Vinh. Với số lượng phong phú như vậy, các ngân hàng đang cạnh tranh gay gắt trong việc huy động tiền gửi với cuộc chạy đua lãi suất, các gói quà tặng, dịch vụ thu chi tận nhà,... Để tăng cường nguồn vốn này, nhiều chính sách, biện pháp được lãnh đạo các ngân hàng đưa ra. Bài viết phân tích các đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh. Hiện nay, trên địa bàn tinh Nghệ An có hơn 100 TCTD, trong đó có 35 chi nhánh NHTM với hơn 213 phòng giao dịch, tập trung chủ yếu tại Thành phố Vinh. Với số lượng phong phú như vậy, các ngân hàng đang cạnh tranh gay gắt trong việc huy động tiền gửi với cuộc chạy đua lãi suất, các gói quà tặng, dịch vụ thu chi tận nhà,... Để tăng cường nguồn vốn này, nhiều chính sách, biện pháp được lãnh đạo các ngân hàng đưa ra. Bài viết phân tích các đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh. 2020-08 Bài trích 35297 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35297 https://hdl.handle.net/11742/54001 vi Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương pdf 3 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 571-tháng 8 năm 2020 Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 571-tháng 8 năm 2020
spellingShingle Khách hàng
Gửi tiền
Khách hàng cá nhân
Ngân hàng thương mại
Thành phố Vinh
Nguyễn Thị Yến
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
title Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
title_full Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
title_fullStr Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
title_full_unstemmed Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
title_short Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
title_sort tac dong cua dac diem khach hang den quyet dinh gui tien cua khach hang ca nhan tai cac ngan hang thuong mai tren dia ban thanh pho vinh
topic Khách hàng
Gửi tiền
Khách hàng cá nhân
Ngân hàng thương mại
Thành phố Vinh
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35297
https://hdl.handle.net/11742/54001
work_keys_str_mv AT nguyenthiyen tacđongcuađacđiemkhachhangđenquyetđinhguitiencuakhachhangcanhantaicacnganhangthuongmaitrenđiabanthanhphovinh

Những quyển sách tương tự

  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh số 1 Trà Vinh
    Bằng: Nguyễn Hồng Hà
    Được phát hành: (2020)
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
    Bằng: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
    Được phát hành: (2016)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
    Bằng: Đoàn Thị Bình
    Được phát hành: (2020)
  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh
    Bằng: Nguyễn Hồng Hà
    Được phát hành: (2020)
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu /
    Bằng: Phan, Trần Minh Hưng
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved