Anh, N. T. (2020). Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Anh, Nguyễn Trí. Ảnh Hưởng Cảm Xúc Khách Hàng đến Sự Trung Thành Thương Hiệu: Một Nghiên Cứu Lý Thuyết. 2020.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Anh, Nguyễn Trí. Ảnh Hưởng Cảm Xúc Khách Hàng đến Sự Trung Thành Thương Hiệu: Một Nghiên Cứu Lý Thuyết. 2020.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.