Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đ...
  • Ghi lại trích dẫn
Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

Anh, N. T. (2020). Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết.

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

Anh, Nguyễn Trí. Ảnh Hưởng Cảm Xúc Khách Hàng đến Sự Trung Thành Thương Hiệu: Một Nghiên Cứu Lý Thuyết. 2020.

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)

Anh, Nguyễn Trí. Ảnh Hưởng Cảm Xúc Khách Hàng đến Sự Trung Thành Thương Hiệu: Một Nghiên Cứu Lý Thuyết. 2020.

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved