Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ứng dụng các mô hình kinh doan...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam

Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam

Thương mại điện tử là một trong những lĩnh vực tiên phong của nền kinh tế số, nơi các công nghệ tiên tiến của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 được ứng dụng rộng rãi. Hiện nay, tham gia vào hoạt động thương mại điện tử có rất nhiều các bên liên quan, tuy nhiên không ít các thành phần chưa biết vai trò...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Việt Liên Hương
Định dạng: Tài liệu tham khảo khác
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Mô hình
Kinh doanh
Thương mại điện tử
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35403
https://hdl.handle.net/11742/54020
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Việt Liên Hương
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Nghiến
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Loan
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Loan
Được phát hành: (2017)
Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Lê Văn Sơn
Được phát hành: (2017)
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2012
Được phát hành: (2012)
Khai trương sàn giao dịch thương mại điện tử Việt nam, nhịp cầu mới của doanh nghiệp
Mở rộng thị trường kinh doanh ra nước ngoài- hướng đi mới của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Cẩm Thủy
Được phát hành: (2018)
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2011
Được phát hành: (2011)
Truyền dẫn chính sách tài khóa từ các quốc gia có quan hệ thương mại đến Việt Nam: Ứng dụng mô hình GVAR
Bằng: Nguyễn Hoàng Thụy Bích Trâm
Được phát hành: (2020)
Đánh giá tác động của Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương đến kinh tế Việt Nam: Tiếp cận theo mô hình GTAP
Bằng: Đỗ Đình Long
Được phát hành: (2019)
Thương mại điện tử: Dùng cho đào tạo, bồi dưỡng về quản lý nhà nước và hành chính doanh nghiệp
Được phát hành: (2003)
Phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
Bằng: Vũ Thị Hương Trà
Được phát hành: (2023)
Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2018
Được phát hành: (2018)
Mô hình thanh toán trong thanh toán quốc tế và điều kiện áp dụng tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Trần Nguyễn Hợp Châu
Được phát hành: (2015)
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2014
Được phát hành: (2014)
Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh mới và giải pháp cho các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trần Ngọc Tiến
Được phát hành: (2024)
Xây dựng mô hình cảnh báo nguy cơ vỡ nợ đối với các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bằng: Đặng Huy Ngân
Được phát hành: (2018)
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2013
Được phát hành: (2013)
Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2017
Xu thế và tiềm năng phát triển thương mại điện tử
Bằng: Mai Thị Quỳnh Như
Được phát hành: (2023)
Xây dựng mô hình đánh giá năng lực cạnh tranh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hoài Thu
Được phát hành: (2013)
Mô hình nhận diện gian lận trong báo cáo tài chính của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2021)
Mô hình tòa án thương mại quốc tế Singapore (SICC) - Kinh nghiệm tham khảo cho hệ thống tòa án Việt Nam /
Bằng: Phan, Hoài Nam
Tìm hiểu về thương mại điện tử: Sách tham khảo
Được phát hành: (2005)
Thương mại điện tử\
Bằng: Phạm, Ngọc Thuý
Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2015
Được phát hành: (2015)
Ứng dụng thương mại điện tử trên nền tảng di động tại doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Thư, Nguyễn Tiến Minh
Được phát hành: (2023)
Quản lý thuế tiêu dùng đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử: Kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Lâm Anh
Được phát hành: (2020)
Giai pháp tăng thu thuế từ hoạt động thương mại điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Minh Hạnh
Được phát hành: (2023)
Áp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên không gian mạng tại Việt Nam
Bằng: Đặng Thái Bình, et al.
Được phát hành: (2021)
Quản lý thương mại điện tử ở Việt Nam: thực trạng và gợi ý chính sách
Bằng: Vũ Hoàng Linh, et al.
Được phát hành: (2022)
Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6 /
Bằng: Lê, Thị Thu Mai
Giải pháp phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Chi
Được phát hành: (2023)
Tổng quan về các hoạt động của WTO liên quan tới thương mại điện tử
Được phát hành: (2008)
Doanh nghiệp và tự do hóa thương mại
Bằng: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Được phát hành: (2019)
Ứng dụng mô hình Dupont mở rộng trong phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả tài chính của doanh nghiệp
Bằng: Võ Văn Cẩn, Nguyễn Thị Liên Hương
Được phát hành: (2024)
Doanh nghiệp và tự do hóa thương mại (CPTPP Cánh cửa đã mở và hành động của chúng ta)
Bằng: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Được phát hành: (2018)
Hợp đồng thương mại điện tử và các biện pháp hạn chế rủi ro
Bằng: Lê Thị Kim Hoa
Được phát hành: (2008)
Giao dịch điện tử đối với hoạt động thương mại điện tử
Bằng: Lê Như Quân
Được phát hành: (2023)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay
    Bằng: Nguyễn Việt Liên Hương
    Được phát hành: (2020)
  • Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Văn Nghiến
    Được phát hành: (2020)
  • Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
    Bằng: Nguyễn Thị Hồng Loan
    Được phát hành: (2017)
  • Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
    Bằng: Nguyễn Thị Hồng Loan
    Được phát hành: (2017)
  • Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam
    Bằng: Lê Văn Sơn
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved