Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển thương mại điện tử...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam

Phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam

Cùng với sự phục hồi của nền kinh tế, thương mại điện tử Việt Nam đã có sự tăng trưởng nhanh hơn. Tuy nhiên, những trở ngại lớn vẫn không thay đổi, bao gồm: lòng tin của người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến còn thấp, thanh toán trực tuyến chưa phổ biến, dịch vụ chuyển phát và hoàn tất đơn hàng chư...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Kin Phượng
Định dạng: Tài liệu tham khảo khác
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Những chủ đề:
Thương mại điện tử
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35569
https://hdl.handle.net/11742/54034
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820553674230857728
author Trần Thị Kin Phượng
author_facet Trần Thị Kin Phượng
author_sort Trần Thị Kin Phượng
collection DSpaceTVQH
description Cùng với sự phục hồi của nền kinh tế, thương mại điện tử Việt Nam đã có sự tăng trưởng nhanh hơn. Tuy nhiên, những trở ngại lớn vẫn không thay đổi, bao gồm: lòng tin của người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến còn thấp, thanh toán trực tuyến chưa phổ biến, dịch vụ chuyển phát và hoàn tất đơn hàng chưa theo kịp nhu cầu. Bên cạnh đó, thương mại điện tử xuyên biên giới và bán hàng đa kênh đang nổi lên nhanh chóng. Đồng thời, sự khác biệt lớn giữa các địa phương về hạ tầng công nghệ thông tin và truyền thông, tên miền, thu nhập bình quân đầu người đã góp phần tạo ra khoảng cách rất lớn trong chỉ số thương mại điện tử. Để thu hẹp khoảng cách này, đòi hỏi sự quan tâm và nỗ lực to lớn của các cơ quan quản lý nhà nước và các tổ chức liên quan tới thương mại, đầu tư, công nghệ thông tin và truyền thông. Bài viết phân tích về sự phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay.
format Tài liệu tham khảo khác
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-54034
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2018
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-540342024-07-08T03:41:54Z Phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam Trần Thị Kin Phượng Thương mại điện tử Việt Nam Cùng với sự phục hồi của nền kinh tế, thương mại điện tử Việt Nam đã có sự tăng trưởng nhanh hơn. Tuy nhiên, những trở ngại lớn vẫn không thay đổi, bao gồm: lòng tin của người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến còn thấp, thanh toán trực tuyến chưa phổ biến, dịch vụ chuyển phát và hoàn tất đơn hàng chưa theo kịp nhu cầu. Bên cạnh đó, thương mại điện tử xuyên biên giới và bán hàng đa kênh đang nổi lên nhanh chóng. Đồng thời, sự khác biệt lớn giữa các địa phương về hạ tầng công nghệ thông tin và truyền thông, tên miền, thu nhập bình quân đầu người đã góp phần tạo ra khoảng cách rất lớn trong chỉ số thương mại điện tử. Để thu hẹp khoảng cách này, đòi hỏi sự quan tâm và nỗ lực to lớn của các cơ quan quản lý nhà nước và các tổ chức liên quan tới thương mại, đầu tư, công nghệ thông tin và truyền thông. Bài viết phân tích về sự phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay. Cùng với sự phục hồi của nền kinh tế, thương mại điện tử Việt Nam đã có sự tăng trưởng nhanh hơn. Tuy nhiên, những trở ngại lớn vẫn không thay đổi, bao gồm: lòng tin của người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến còn thấp, thanh toán trực tuyến chưa phổ biến, dịch vụ chuyển phát và hoàn tất đơn hàng chưa theo kịp nhu cầu. Bên cạnh đó, thương mại điện tử xuyên biên giới và bán hàng đa kênh đang nổi lên nhanh chóng. Đồng thời, sự khác biệt lớn giữa các địa phương về hạ tầng công nghệ thông tin và truyền thông, tên miền, thu nhập bình quân đầu người đã góp phần tạo ra khoảng cách rất lớn trong chỉ số thương mại điện tử. Để thu hẹp khoảng cách này, đòi hỏi sự quan tâm và nỗ lực to lớn của các cơ quan quản lý nhà nước và các tổ chức liên quan tới thương mại, đầu tư, công nghệ thông tin và truyền thông. Bài viết phân tích về sự phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay. 2018-06-14 Tài liệu tham khảo khác 35569 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35569 https://hdl.handle.net/11742/54034 vi Tạp chí Công thương pdf 9 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Công thương Tạp chí Công thương
spellingShingle Thương mại điện tử
Việt Nam
Trần Thị Kin Phượng
Phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam
title Phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam
title_full Phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam
title_fullStr Phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam
title_full_unstemmed Phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam
title_short Phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam
title_sort phat trien thuong mai dien tu tai viet nam
topic Thương mại điện tử
Việt Nam
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35569
https://hdl.handle.net/11742/54034
work_keys_str_mv AT tranthikinphuong phattrienthuongmaiđientutaivietnam

Những quyển sách tương tự

  • Giải pháp phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam
    Bằng: Lê Thị Chi
    Được phát hành: (2023)
  • Phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
    Bằng: Vũ Thị Hương Trà
    Được phát hành: (2023)
  • Phát triển thương mại điện tử tại vùng Kinh tế trọng điểm miền Trung
    Bằng: Nguyễn Xuân Thủy
    Được phát hành: (2016)
  • Xu thế và tiềm năng phát triển thương mại điện tử
    Bằng: Mai Thị Quỳnh Như
    Được phát hành: (2023)
  • Thương mại điện tử Việt Nam: hiện trạng và triển vọng
    Bằng: Trần Thanh Thúy, et al.
    Được phát hành: (2001)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved