Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Sự phát triển của thương mại đ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Sự phát triển của thương mại điện tử thời kỳ 4.0: Thực trạng thương mại điện tử tại Trung Quốc và bài học cho Việt Nam

Sự phát triển của thương mại điện tử thời kỳ 4.0: Thực trạng thương mại điện tử tại Trung Quốc và bài học cho Việt Nam

Thương mại điện tử (TMĐT) là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều quốc gia, vì những đóng góp lớn của nó cho tăng trưởng kinh tế trong bối cảnh thế giới đang bước vào cuộc cách mạng 4.0. Đây là bước phát triển tất yếu, phù hợp với xu thế khi nền kinh tế truyền thống đang dần bão hòa. Bài viế...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Thị Mai Quyên
Định dạng: Tài liệu tham khảo khác
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Những chủ đề:
Thương mại điện tử
Việt Nam
Trung Quốc
Thời kỳ 4.0
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35618
https://hdl.handle.net/11742/54044
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
Miêu tả
Tóm tắt:Thương mại điện tử (TMĐT) là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều quốc gia, vì những đóng góp lớn của nó cho tăng trưởng kinh tế trong bối cảnh thế giới đang bước vào cuộc cách mạng 4.0. Đây là bước phát triển tất yếu, phù hợp với xu thế khi nền kinh tế truyền thống đang dần bão hòa. Bài viết phân tích thực trạng TMĐT Trung Quốc như là một so sánh và phân tích sâu sắc sự hỗ trợ chính sách quốc gia đối với sự phát triển TMĐT, quy mô cư dân mạng, thu nhập cư dân mạng, hành vi người tiêu dùng, phương thức thanh toán trực tuyến và phân phối hậu cần ảnh hưởng đến sự phát triển TMĐT. Từ đó giải quyết các nút thắt cổ chai của sự phát triển TMĐT và cung cấp một khung tham chiếu hoạt động cho TMĐT Việt Nam.

Những quyển sách tương tự

  • Tuổi trẻ 4.0 : Hiểu rõ về thế hệ trẻ trong thời đại 4.0 để phát triển doanh nghiệp bền vững /
    Bằng: Scopelliti, Rocky
    Được phát hành: (2019)
  • Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
    Bằng: Phạm Thị Hường
    Được phát hành: (2022)
  • Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong Cách mạng công nghiệp 4.0
    Bằng: Dorie Clacrk
    Được phát hành: (2018)
  • Kỹ năng cần có của sinh viên dại học thời đại 4.0
    Bằng: Lê Thị Duyên
    Được phát hành: (2022)
  • Tăng cường kiểm soát nội bộ cho các doanh nghiệp trong thời đại 4.0
    Bằng: Nguyễn Thị Thu Trang
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved