Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Những yếu tố ảnh hưởng đến ý đ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam

Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác

Áp dụng mô hình TAM vào nghiên cứu ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống, luận án đã bổ sung hai nhân tố mang tính đặc thù của người tiêu dùng Việt Nam là cảm nhận bản thân là người hiện đại và cảm nhận bản thân là người truyền thống, để xem xét sự ảnh hưởng của hai nhân tố này tới...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Hà Thanh Thảo
Tác giả khác: Trần Minh Đạo
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Chợ truyền thống
Thực phẩm tươi sống
Người tiêu dùng
Đô thị
Duyên hải Nam Trung bộ
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35989
https://hdl.handle.net/11742/54070
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820554046152376320
author Nguyễn Hà Thanh Thảo
author2 Trần Minh Đạo
author_facet Trần Minh Đạo
Nguyễn Hà Thanh Thảo
author_sort Nguyễn Hà Thanh Thảo
collection DSpaceTVQH
description Áp dụng mô hình TAM vào nghiên cứu ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống, luận án đã bổ sung hai nhân tố mang tính đặc thù của người tiêu dùng Việt Nam là cảm nhận bản thân là người hiện đại và cảm nhận bản thân là người truyền thống, để xem xét sự ảnh hưởng của hai nhân tố này tới thái độ đối với hành vi chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung Bộ. Kết quả cho thấy hai nhân tố này thực sự đóng vai trò quan trọng trong dự đoán thái độ của người tiêu dùng nói chung và thái độ của người tiêu dùng đối với hành vi chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống nói riêng.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-54070
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-540702024-07-08T09:59:59Z Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam Nguyễn Hà Thanh Thảo Trần Minh Đạo Chợ truyền thống Thực phẩm tươi sống Người tiêu dùng Đô thị Duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam Áp dụng mô hình TAM vào nghiên cứu ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống, luận án đã bổ sung hai nhân tố mang tính đặc thù của người tiêu dùng Việt Nam là cảm nhận bản thân là người hiện đại và cảm nhận bản thân là người truyền thống, để xem xét sự ảnh hưởng của hai nhân tố này tới thái độ đối với hành vi chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung Bộ. Kết quả cho thấy hai nhân tố này thực sự đóng vai trò quan trọng trong dự đoán thái độ của người tiêu dùng nói chung và thái độ của người tiêu dùng đối với hành vi chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống nói riêng. Áp dụng mô hình TAM vào nghiên cứu ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống, luận án đã bổ sung hai nhân tố mang tính đặc thù của người tiêu dùng Việt Nam là cảm nhận bản thân là người hiện đại và cảm nhận bản thân là người truyền thống, để xem xét sự ảnh hưởng của hai nhân tố này tới thái độ đối với hành vi chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung Bộ. Kết quả cho thấy hai nhân tố này thực sự đóng vai trò quan trọng trong dự đoán thái độ của người tiêu dùng nói chung và thái độ của người tiêu dùng đối với hành vi chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống nói riêng. 2020 Luận án 35989 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35989 https://hdl.handle.net/11742/54070 vi Trường Đại học Kinh tế quốc dân pdf 211 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và đào tạo
spellingShingle Chợ truyền thống
Thực phẩm tươi sống
Người tiêu dùng
Đô thị
Duyên hải Nam Trung bộ
Việt Nam
Nguyễn Hà Thanh Thảo
Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam
title Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam
title_full Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam
title_fullStr Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam
title_full_unstemmed Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam
title_short Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam
title_sort nhung yeu to anh huong den y dinh chon cho truyen thong de mua thuc pham tuoi song cua nguoi tieu dung do thi khu vuc duyen hai nam trung bo viet nam
topic Chợ truyền thống
Thực phẩm tươi sống
Người tiêu dùng
Đô thị
Duyên hải Nam Trung bộ
Việt Nam
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35989
https://hdl.handle.net/11742/54070
work_keys_str_mv AT nguyenhathanhthao nhungyeutoanhhuongđenyđinhchonchotruyenthongđemuathucphamtuoisongcuanguoitieudungđothikhuvucduyenhainamtrungbovietnam

Những quyển sách tương tự

  • Đa dạng sinh học vùng duyên hải Bắc Bộ Việt Nam
    Được phát hành: (2018)
  • Liên kết phát triển du lịch các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ /
    Bằng: Trần, Thị Minh An
  • Tiềm năng kinh tế duyên hải miền trung\
    Bằng: Trần, hoàng Kim
    Được phát hành: (1995)
  • Phát triển ngành khai thác hải sản xa bờ vùng duyên hải Nam Trung Bộ
    Bằng: Hoàng Hồng Hiệp
    Được phát hành: (2020)
  • Liên kết phát triển du lịch các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ
    Bằng: Trần Thị Minh An
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved