Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Pháp luật về dịch vụ quảng cáo...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay

Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay

Hiển thị phiên bản (1) khác

Kết quả nghiên cứu của Luận án thể hiện ở những điểm sau đây: (i) đây là công trình khoa học nghiên cứu trực tiếp cơ sở lý luận và thực tiễn pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng internet tại Việt Nam dưới góc độ chuyên ngành Luật kinh tế, Luận án hệ thống hóa và làm rõ hơn...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Đan Phương
Tác giả khác: Đặng Vũ Huân
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Pháp luật về dịch vụ quảng cáo
Dịch vụ quảng cáo
Thương mại trực tuyến
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36283
https://hdl.handle.net/11742/54082
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quảng cáo trực tuyến - Các vấn đề chính sách đặt ra và khuyến nghị cho sửa đổi Luật Quảng cáo
Bằng: Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông
Được phát hành: (2024)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
Bằng: Trần Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Được phát hành: (2016)
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
Bằng: Phạm Thị Diễm
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
Bằng: Phạm, Ngọc Lan
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Mận
Được phát hành: (2014)
Những ảnh hưởng của quảng cáo hành vi trực tuyến đến người tiêu dùng và một số kiến nghị
Bằng: Trần Ngọc Tuấn
Được phát hành: (2022)
Trách nhiệm của các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến đối với việc bảo vệ nhãn hiệu trong thương mại điện tử
Bằng: Trần Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2020)
Bùng nổ doanh số với google Ads /
Bằng: MediaZ
Được phát hành: (2019)
Quảng cáo xanh trên mạng xã hội và các vấn đề nghiên cứu có liên quan
Bằng: Đoàn Kim Thêu
Được phát hành: (2023)
Thanh toán trực tuyến nghĩa vụ tài chính về đất đai
Bằng: Nguyễn Đình Lợi
Được phát hành: (2021)
Bình đẳng giới trong các quảng cáo tuyển dụng trên báo in
Bằng: Viện Nghiên cứu xã hội học, kinh tế và môi trường
Tuyên Quang - hình ảnh lịch sử cách mạng: Tuyen Quang - A Profile of History and Revolution\
Được phát hành: (2005)
Thanh toán trực tuyến nghĩa vụ tài chính về đất đai
Bằng: Nguyễn Đình Lợi
Được phát hành: (2021)
Áp lực của ảnh hưởng xã hội đến quyết định chọn thanh toán trực tuyến qua ví điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt, Phạm Thị Thu Trang
Được phát hành: (2024)
Giáo dục trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid19
Bằng: Tổ chức Cứu trợ Trẻ em
Được phát hành: (2021)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phan Hoài Vũ
Được phát hành: (2024)
Quan điểm đối với chính sách nền tảng dịch vụ trên internet, cung cấp dịch vụ, ứng dụng trên mạng viễn thông, internet
Bằng: Phạm Hữu Duệ
Được phát hành: (2023)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Lê, Ngọc Anh
Giáo dục trực tuyến của Trung Quốc giữa thời dịch bệnh
Bằng: Lương Tuấn
Được phát hành: (2020)
Marketing trên mạng xã hội: 10 bước đơn giản để tiếp thị thành công bản thân và doanh nghiệp /
Bằng: Coles, Linda
Được phát hành: (2019)
Bình đẳng giới trong các quảng cáo tuyển dụng trên báo in
Bằng: Viên nghiên cứu xã hội học, kinh tế và môi trường
Cung ứng dịch vụ công trực tuyến trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Đoàn Hồng Linh
Được phát hành: (2021)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
Bằng: Trần Xuân Lộc
Được phát hành: (2020)
Chiến dịch giải phóng Quảng Trị và Thành Cổ qua đánh giá từ phía bên kia
Bằng: Trương, Mai Hương
Lịch sử đảng bộ tỉnh Tuyên Quang (1940-1975)
Được phát hành: (2000)
Dịch vụ công trực tuyến và vấn đề xây dựng chính quyền điện tử ở thủ đô Hà Nội
Bằng: Phan Thị Bích Thảo
Được phát hành: (2015)
HIV/AIDS đã lên Tuyên quang\
Bằng: Lê, Quang Hòa
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn, Hữu Thụ
Được phát hành: (2015)
Cây mía Tuyên quang qua thời lận đận\
Bằng: Hải Hà
Một số ý kiến góp ý cho dự thảo Luật Quảng cáo
Bằng: Trần Văn Biên, et al.
Được phát hành: (2011)
Điểm sáng Tuyên Quang: Nông lâm nghiệp bền vững\
Bằng: Nguyễn, Oanh
Một số bất cập trong quy định về quảng cáo thương mại thực phẩm chức năng ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Xuân
Được phát hành: (2022)
Quảng cáo và ngôn ngữ quảng cáo: Advertising and Language of Advertising\
Bằng: Lý, Tùng Hiếu
Được phát hành: (2004)
Vấn đề quảng cáo đa phương tiện đối với các doanh nghiệp hiện nay /
Bằng: Ngô, Tuấn Dũng
Vấn đề quảng cáo đa phương tiện đối với các doanh nghiệp hiện nay
Bằng: Ngô Tuấn Dũng
Được phát hành: (2016)
Xét xử vụ phi phạm quy định về sử dụng đất đai tại TX Tuyên Quang: Hệ quả từ những yếu kém trong quản lý đất đai
Bằng: Minh Lý
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lí vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại - Thực trạng và hướng hoàn thiện
Bằng: Nguyễn, Như Chính
Tuyên Quang trong cách mạng tháng tám và kháng chiến chống thực dân pháp xâm lược: Tuyển chọn hồi ký
Được phát hành: (2009)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quảng cáo trực tuyến - Các vấn đề chính sách đặt ra và khuyến nghị cho sửa đổi Luật Quảng cáo
    Bằng: Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông
    Được phát hành: (2024)
  • Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
    Bằng: Trần Thị Huyền Trang
    Được phát hành: (2024)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
    Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
    Được phát hành: (2016)
  • Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
    Bằng: Phạm Thị Diễm
    Được phát hành: (2021)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
    Bằng: Phạm, Ngọc Lan
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved