Phong, B. T., & Tân, N. V. (2020). Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Phong, Bạch Thanh, và Nguyễn Văn Tân. Các Yếu Tố Ảnh Hưởng đến Hành Vi Tìm Kiếm Thông Tin Trực Tuyến Khi Mua Sắm Của Người Tiêu Dùng Việt Nam. 2020.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Phong, Bạch Thanh, và Nguyễn Văn Tân. Các Yếu Tố Ảnh Hưởng đến Hành Vi Tìm Kiếm Thông Tin Trực Tuyến Khi Mua Sắm Của Người Tiêu Dùng Việt Nam. 2020.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.