Ngẫu hứng sáng trưa chiều tối: Tản văn\
by: Tạ, Duy Anh
Published: (2004)
Các yếu tố tại điểm bán ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn: Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
Luận án đã làm rõ và chứng minh sự tác động của yếu tố nhân viên thân thiện và nhân viên hữu ích tới hành vi mua ngẫu hứng. Các nghiên cứu trước đây mới chỉ đề cập đến yếu tố nhân viên bán hàng nói chung.Luận án đã xác định được sự tác động tích cực của một số yếu tố tới hành vi mua ngẫu hứng như: H...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thị Phương Anh |
---|---|
Other Authors: | Vũ Huy Thông |
Format: | Luận án |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36310 https://hdl.handle.net/11742/54085 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Ngẫu hứng sáng trưa chiều tối: Tản văn\
by: Tạ, Duy Anh
Published: (2004) -
Các yếu tố tại điểm bán ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn: Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Phương Anh
Published: (2020) -
Các mô hình biên trong phân tích ngẫu nhiên hiệu quả
by: Nguyễn Văn
Published: (2024) - Mua thần bán thánh ở đền Hùng?
-
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
by: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
Published: (2016)