Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hành vi quấy rối người tiêu dù...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hành vi quấy rối người tiêu dùng trong pháp luật Việt Nam

Hành vi quấy rối người tiêu dùng trong pháp luật Việt Nam

Vấn đề xử lý những hành vi quấy rối người tiêu dùng vẫn chưa triệt để, cơ chế để bảo vệ quyền lợi nguời tiêu dùng liên quan đến hành vi này vẫn chưa rõ ràng và quyết liệt, thêm vào đó các quy định của pháp luật để điều chỉnh hành vi quấy rối nguời tiêu dùng vẫn chưa nhiều và chua thật sự rõ ràng và...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Thăng Long
Tác giả khác: Trương Thị Thúy Quỳnh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Những chủ đề:
Người tiêu dùng
Hành vi quấy rối người tiêu dùng
Hành vi quấy rối
Việt Nam
Quyền lợi người tiêu dùng
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36645
https://hdl.handle.net/11742/54097
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Một số kinh nghiệm quốc tế về hoàn thiện pháp luật liên quan đến nhận dạng hành vi quấy rối tình dục tại nơi làm việc
Bằng: Nguyễn Thị Bích
Được phát hành: (2021)
Giáo dục, y tế là nhóm có quấy rối tình dục cao nhất ?
Được phát hành: (31-1)
Hoàn thiện quy định pháp luật về các dạng quấy rối tình dục tại nơi làm việc
Bằng: Bùi Kim Hiếu
Được phát hành: (2024)
Quy định pháp luật về hành vi quấy rối tình dục và đề xuất, kiến nghị
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Linh
Được phát hành: (2021)
Giáo dục, y tế là nhóm có quấy rối tình dục cao nhất?
Bằng: Thu Hằng
Nhận thức, thái độ của sinh viên về hành vi quấy rối tình dục
Bằng: Phạm Thị Vân, Nguyễn Phương Chi
Được phát hành: (2019)
Làm rõ khái niệm quấy rối tình dục tại nơi làm việc trong pháp luật lao động
Bằng: Hà Thị Hoa Phượng
Được phát hành: (2017)
An ninh con người nhìn từ khía cạnh bạo lực và quấy rối tình dục với phụ nữ và trẻ em ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Nga
Được phát hành: (2019)
Phòng, chống hành vi quấy rối tình dục đối với công nhận tại nơi làm việc
Bằng: Nguyễn Ngọc Hải
Được phát hành: (2022)
Công tác xã hội nhóm đối với nữ sinh viên trong phòng ngừa quấy rối tình dục
Bằng: Lê Thị Lâm
Được phát hành: (2020)
Phòng, chống quấy rối tình dục trong nội quy lao động - Yêu cầu bắt buộc và hiệu quả áp dụng trong quản lý lao động
Bằng: Nguyễn Thị Tố Như
Được phát hành: (2022)
Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing /
Bằng: Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Được phát hành: (2023)
Bình đẳng giới trong quy định về phòng chống quấy rối tình dục tại nơi làm việc theo pháp luật lao động Việt Nam
Bằng: Trần Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2024)
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
Bằng: Lê Nguyễn Bình Minh
Được phát hành: (2020)
Tham luận về sự cần thiết nâng cao hơn nữa tinh thần cảnh giác cách mạng, chống âm mưu và hành động của Mỹ - Diệm thả biệt kích, gián điệp ra quấy rối miền Bắc nước ta
Bằng: Phạm Văn Hồng, đại biểu Ninh Bình, et al.
Được phát hành: (27 đ)
Chế tài đối với hành vi vi phạm quyền lợi người tiêu dùng theo quy định của pháp luật quốc tế
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Hành vi tiêu dùng: yếu tố quyết định đến tiêu dùng bền vững ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Hồ Thị Hiền
Được phát hành: (2023)
Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing
Bằng: Nguyễn Thị Hoàng Yến
Được phát hành: (2023)
Vai trò của hội bảo vệ người tiêu dùng trong việc bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn, Thị Vân Anh
Được phát hành: (2012)
Thư ngỏ kiến nghị Quốc hội: quốc nạn quay cóp: Chúng tôi có ý kiến\
Bằng: Ngô, Gia Hy
Thực tiễn công tác bảo vệ người tiêu dùng tại một số nước và một số vấn đề bảo vệ người tiêu dùng nổi bật trên thế giới
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
Bằng: Vũ Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2021)
Thách thức đặt ra đối với các doanh nghiệp viễn thông: Nhìn từ hành vi người tiêu dùng /
Bằng: Đoàn, Hương Quỳnh
Nghiên cứu về các quyền cơ bản của người tiêu dùng theo pháp luật của các quốc gia trên thế giới
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Phan Thị Lan Phương
Được phát hành: (2022)
Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Được phát hành: (2010)
Tìm hiểu các quy định quốc tế về cơ chế giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Hệ thống các quy định về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Được phát hành: (2004)
Góp ý Dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Kiên Bích Tuyền
Được phát hành: (2022)
Cầu quay - Kỳ quan bên sông Hàn\
Bằng: Nguyên An
Một số vấn đề cần tiếp tục hoàn thiện dự án Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Phùng Thị Thuận
Được phát hành: (2023)
Thực trạng quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại địa phương
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Cấu trúc luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam so sánh với Luật người tiêu dùng Úc
Bằng: Lữ Lâm Uyên
Được phát hành: (2022)
Cơ chế pháp lý, hệ thống các cơ quan bảo vệ người tiêu dùng ở Mỹ và một số kinh nghiệm góp ý xây dựng dự thảo Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Thị Tố Nga
Được phát hành: (2022)
Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm
Bằng: Huỳnh Quang Thuận, Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi sử dụng thanh toán di động tại thị trường Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng Giang, et al.
Được phát hành: (2022)
Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm (tiếp theo kỳ trước và hết)
Bằng: Huỳnh Quang Thuận, Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2016)
Lí luận về chế định trách nhiệm sản phẩm trong pháp luật bảo về quyền lợi người tiêu dùng /
Bằng: Khuất, Quang Phát
Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam.
Bằng: Nguyễn Minh Ngọc
Được phát hành: (2018)
Các biện pháp bảo vệ người tiêu dùng và vấn đề bảo hành theo luật pháp quốc tế
Bằng: Đặng Hà My
Được phát hành: (2022)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Một số kinh nghiệm quốc tế về hoàn thiện pháp luật liên quan đến nhận dạng hành vi quấy rối tình dục tại nơi làm việc
    Bằng: Nguyễn Thị Bích
    Được phát hành: (2021)
  • Giáo dục, y tế là nhóm có quấy rối tình dục cao nhất ?
    Được phát hành: (31-1)
  • Hoàn thiện quy định pháp luật về các dạng quấy rối tình dục tại nơi làm việc
    Bằng: Bùi Kim Hiếu
    Được phát hành: (2024)
  • Quy định pháp luật về hành vi quấy rối tình dục và đề xuất, kiến nghị
    Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Linh
    Được phát hành: (2021)
  • Giáo dục, y tế là nhóm có quấy rối tình dục cao nhất?
    Bằng: Thu Hằng
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved