Sử dụng công cụ sáng tạo trong đổi mới giáo dục
Công cuộc đổi mới toàn diện nền giáo dục phổ thông là một một khối lượng côngviệc khổng lồ. Nếu làm đúng, chuẩn xác, khoa học cũng phải đầu tư rất nhiều thời gian,tài lực mới thấy kết quả. Nếu làm theo cách phổ thông hoặc cách “Thử và sai” theo kiểucứ làm, nếu sai, sửa tiếp sẽ là một điều không mong...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Báo cáo |
Được phát hành: |
2015
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24640 https://hdl.handle.net/11742/54432 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820559269386256384 |
---|---|
author | Nguyễn Huy Cường |
author_facet | Nguyễn Huy Cường |
author_sort | Nguyễn Huy Cường |
collection | DSpaceTVQH |
description | Công cuộc đổi mới toàn diện nền giáo dục phổ thông là một một khối lượng côngviệc khổng lồ. Nếu làm đúng, chuẩn xác, khoa học cũng phải đầu tư rất nhiều thời gian,tài lực mới thấy kết quả. Nếu làm theo cách phổ thông hoặc cách “Thử và sai” theo kiểucứ làm, nếu sai, sửa tiếp sẽ là một điều không mong muốn. Cho nên, nếu coi cuộc đổimới lần này là một “trận đánh” thì bộ tham mưu phải thoả mãn cùng một lúc nhiều yêucầu lịch sử: Khẩn trương - Chuẩn xác - Khoa học - Hiệu quả cao. |
format | Báo cáo |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-54432 |
institution | Thư viện số |
publishDate | 2015 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-544322024-07-08T10:39:36Z Sử dụng công cụ sáng tạo trong đổi mới giáo dục Nguyễn Huy Cường Đổi mới Giáo viên Báo chí Truyền thông Nhà trường Giáo dục Sáng tạo Thông tin Công cuộc đổi mới toàn diện nền giáo dục phổ thông là một một khối lượng côngviệc khổng lồ. Nếu làm đúng, chuẩn xác, khoa học cũng phải đầu tư rất nhiều thời gian,tài lực mới thấy kết quả. Nếu làm theo cách phổ thông hoặc cách “Thử và sai” theo kiểucứ làm, nếu sai, sửa tiếp sẽ là một điều không mong muốn. Cho nên, nếu coi cuộc đổimới lần này là một “trận đánh” thì bộ tham mưu phải thoả mãn cùng một lúc nhiều yêucầu lịch sử: Khẩn trương - Chuẩn xác - Khoa học - Hiệu quả cao. Công cuộc đổi mới toàn diện nền giáo dục phổ thông là một một khối lượng côngviệc khổng lồ. Nếu làm đúng, chuẩn xác, khoa học cũng phải đầu tư rất nhiều thời gian,tài lực mới thấy kết quả. Nếu làm theo cách phổ thông hoặc cách “Thử và sai” theo kiểucứ làm, nếu sai, sửa tiếp sẽ là một điều không mong muốn. Cho nên, nếu coi cuộc đổimới lần này là một “trận đánh” thì bộ tham mưu phải thoả mãn cùng một lúc nhiều yêucầu lịch sử: Khẩn trương - Chuẩn xác - Khoa học - Hiệu quả cao. 2015 Báo cáo 24640 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24640 https://hdl.handle.net/11742/54432 application/pdf 10 trang |
spellingShingle | Đổi mới Giáo viên Báo chí Truyền thông Nhà trường Giáo dục Sáng tạo Thông tin Nguyễn Huy Cường Sử dụng công cụ sáng tạo trong đổi mới giáo dục |
title | Sử dụng công cụ sáng tạo trong đổi mới giáo dục |
title_full | Sử dụng công cụ sáng tạo trong đổi mới giáo dục |
title_fullStr | Sử dụng công cụ sáng tạo trong đổi mới giáo dục |
title_full_unstemmed | Sử dụng công cụ sáng tạo trong đổi mới giáo dục |
title_short | Sử dụng công cụ sáng tạo trong đổi mới giáo dục |
title_sort | su dung cong cu sang tao trong doi moi giao duc |
topic | Đổi mới Giáo viên Báo chí Truyền thông Nhà trường Giáo dục Sáng tạo Thông tin |
url | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24640 https://hdl.handle.net/11742/54432 |
work_keys_str_mv | AT nguyenhuycuong sudungcongcusangtaotrongđoimoigiaoduc |