Xu hướng quảng cáo video trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam - Góc nhìn kinh tế
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2020)
Tham luận: Phóng viên và việc tác nghiệp, khai thác thông tin từ truyềnthông xã hội, nhìn từ góc độ sử dụng Facebook.
Thực tế cho thấy, khi công nghệ và kỹ thuật thay đổi, kéo theo sự thayđổi của các loại hình báo chí truyền thông. Sự tiến hóa của báo chí từbáo in, báo nói, báo hình, báo trực tuyến,… là những minh chứng chođiều đó. Sự nở rộ của mạng xã hội cũng đang làm thay đổi cách thứclàm báo và tác nghiệp báo c...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Ngọc Sơn |
---|---|
Định dạng: | Báo cáo |
Được phát hành: |
2012
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24734 https://hdl.handle.net/11742/54485 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Xu hướng quảng cáo video trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam - Góc nhìn kinh tế
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2020) -
Facebook: Bí mật về "quốc gia" lớn nhất thế giới /
Bằng: Levy, Staven
Được phát hành: (2021) -
Quảng trường và tòa tháp - Mạng lưới và quyền lực, từ hội tam điểm đến facebook /
Bằng: Ferguson, Niall
Được phát hành: (2020) -
Truyền thông chính sách - góc nhìn từ thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Đức Quyền
Được phát hành: (2024) -
Cử tri thông minh
Bằng: Lê, Thanh Phong