Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển thị trường truyền h...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển thị trường truyền hình trả tiền ở một số quốc gia và bài học cho Việt Nam

Phát triển thị trường truyền hình trả tiền ở một số quốc gia và bài học cho Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án phân tích thị trường thị trường truyền hình (THTT) của một số quốc gia có thị trường THTT phát triển sớm trên thế giới như Mỹ; thị trường THTT phát triển nhanh chóng, tạo ra sự bùng nổ và đạt được rất nhiều thành tựu trong thời gian ngắn như của Hàn Quốc; thị trường THTT có những điều kiện p...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lương Quốc Huy
Tác giả khác: Nguyễn Thị Kim Chi
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Truyền hình trả tiền
Phát triển thị trường
Thị trường truyền hình trả tiền
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36262
https://hdl.handle.net/11742/54525
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820554433688240128
author Lương Quốc Huy
author2 Nguyễn Thị Kim Chi
author_facet Nguyễn Thị Kim Chi
Lương Quốc Huy
author_sort Lương Quốc Huy
collection DSpaceTVQH
description Luận án phân tích thị trường thị trường truyền hình (THTT) của một số quốc gia có thị trường THTT phát triển sớm trên thế giới như Mỹ; thị trường THTT phát triển nhanh chóng, tạo ra sự bùng nổ và đạt được rất nhiều thành tựu trong thời gian ngắn như của Hàn Quốc; thị trường THTT có những điều kiện phát triển và sự quản lý của nhà nước có nhiều nét tương đồng với Việt Nam như Trung Quốc… làm rõ thực trạng phát triển, kinh nghiệm quản lý của nhà nước đối với thị trường này, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho phát triển thị trường THTT Việt Nam.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-54525
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-545252024-07-08T10:07:18Z Phát triển thị trường truyền hình trả tiền ở một số quốc gia và bài học cho Việt Nam Lương Quốc Huy Nguyễn Thị Kim Chi Nguyễn Xuân Trung Truyền hình trả tiền Phát triển thị trường Thị trường truyền hình trả tiền Việt Nam Luận án phân tích thị trường thị trường truyền hình (THTT) của một số quốc gia có thị trường THTT phát triển sớm trên thế giới như Mỹ; thị trường THTT phát triển nhanh chóng, tạo ra sự bùng nổ và đạt được rất nhiều thành tựu trong thời gian ngắn như của Hàn Quốc; thị trường THTT có những điều kiện phát triển và sự quản lý của nhà nước có nhiều nét tương đồng với Việt Nam như Trung Quốc… làm rõ thực trạng phát triển, kinh nghiệm quản lý của nhà nước đối với thị trường này, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho phát triển thị trường THTT Việt Nam. Luận án phân tích thị trường thị trường truyền hình (THTT) của một số quốc gia có thị trường THTT phát triển sớm trên thế giới như Mỹ; thị trường THTT phát triển nhanh chóng, tạo ra sự bùng nổ và đạt được rất nhiều thành tựu trong thời gian ngắn như của Hàn Quốc; thị trường THTT có những điều kiện phát triển và sự quản lý của nhà nước có nhiều nét tương đồng với Việt Nam như Trung Quốc… làm rõ thực trạng phát triển, kinh nghiệm quản lý của nhà nước đối với thị trường này, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho phát triển thị trường THTT Việt Nam. 2020 Luận án 36262 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36262 https://hdl.handle.net/11742/54525 vi Học viện Khoa học xã hội, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam pdf 186 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và đào tạo
spellingShingle Truyền hình trả tiền
Phát triển thị trường
Thị trường truyền hình trả tiền
Việt Nam
Lương Quốc Huy
Phát triển thị trường truyền hình trả tiền ở một số quốc gia và bài học cho Việt Nam
title Phát triển thị trường truyền hình trả tiền ở một số quốc gia và bài học cho Việt Nam
title_full Phát triển thị trường truyền hình trả tiền ở một số quốc gia và bài học cho Việt Nam
title_fullStr Phát triển thị trường truyền hình trả tiền ở một số quốc gia và bài học cho Việt Nam
title_full_unstemmed Phát triển thị trường truyền hình trả tiền ở một số quốc gia và bài học cho Việt Nam
title_short Phát triển thị trường truyền hình trả tiền ở một số quốc gia và bài học cho Việt Nam
title_sort phat trien thi truong truyen hinh tra tien o mot so quoc gia va bai hoc cho viet nam
topic Truyền hình trả tiền
Phát triển thị trường
Thị trường truyền hình trả tiền
Việt Nam
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36262
https://hdl.handle.net/11742/54525
work_keys_str_mv AT luongquochuy phattrienthitruongtruyenhinhtratienomotsoquocgiavabaihocchovietnam

Những quyển sách tương tự

  • Quản lý nhà nước đối với hoạt động truyền hình trả tiền ở Việt Nam
    Bằng: Phạm Hoài Nam
    Được phát hành: (2016)
  • Kinh tế truyền hình trả tiền trong bối cảnh truyền thông mạng xã hội
    Bằng: Nguyễn Đỗ Nguyên Minh
    Được phát hành: (2021)
  • Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh
    Bằng: Lương Quang Long, Hồ Trần Quốc Hải, et al.
    Được phát hành: (2016)
  • Tìm hiểu kinh tế truyền hình
    Bằng: Bùi Chí Trung
    Được phát hành: (2013)
  • Truyền hình thực tế Việt Nam: Nhà sản xuất lắm sự tùy tiện
    Bằng: Bồng Sơn
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved