Sự sẵn sàng cho giáo dục trẻ khuyết tật nghiên cứu tại 8 tỉnh ở Việt Nam
Nghiên cứu đã đưa ra các khuyến nghị chú trọng vào việc thi hành các chính sách hiện hành nhằm cải thiện công bằng trong tiếp cận giáo dục cũng như nâng cao chất lượng giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật đồng thời nâng cao nhận thức của các cơ quan chỉ đạo và phía các đơn vị, các c...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Chuyên đề nghiên cứu |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
UNICEF Viet Nam
2015
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31157 https://hdl.handle.net/11742/54991 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820548346161397760 |
---|---|
author | UNICEF Việt Nam |
author_facet | UNICEF Việt Nam |
author_sort | UNICEF Việt Nam |
collection | DSpaceTVQH |
description | Nghiên cứu đã đưa ra các khuyến nghị chú trọng vào việc thi hành các chính sách hiện hành nhằm cải thiện công bằng trong tiếp cận giáo dục cũng như nâng cao chất lượng giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật đồng thời nâng cao nhận thức của các cơ quan chỉ đạo và phía các đơn vị, các cá nhân cung cấp dịch vụ giáo dục cũng như nhận thức của chính người khuyết tật về các chính sách dành cho họ. |
format | Chuyên đề nghiên cứu |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-54991 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2015 |
publisher | UNICEF Viet Nam |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-549912024-07-08T10:11:28Z Sự sẵn sàng cho giáo dục trẻ khuyết tật nghiên cứu tại 8 tỉnh ở Việt Nam UNICEF Việt Nam Trẻ khuyết tật Chính sách Trẻ em dân tộc thiểu số Trẻ khuyết tật Giáo dục hòa nhập Nghiên cứu đã đưa ra các khuyến nghị chú trọng vào việc thi hành các chính sách hiện hành nhằm cải thiện công bằng trong tiếp cận giáo dục cũng như nâng cao chất lượng giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật đồng thời nâng cao nhận thức của các cơ quan chỉ đạo và phía các đơn vị, các cá nhân cung cấp dịch vụ giáo dục cũng như nhận thức của chính người khuyết tật về các chính sách dành cho họ. Nghiên cứu đã đưa ra các khuyến nghị chú trọng vào việc thi hành các chính sách hiện hành nhằm cải thiện công bằng trong tiếp cận giáo dục cũng như nâng cao chất lượng giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật đồng thời nâng cao nhận thức của các cơ quan chỉ đạo và phía các đơn vị, các cá nhân cung cấp dịch vụ giáo dục cũng như nhận thức của chính người khuyết tật về các chính sách dành cho họ. 2015-08 Chuyên đề nghiên cứu 31157 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31157 https://hdl.handle.net/11742/54991 vi UNICEF Viet Nam pdf 76 trang application/pdf UNICEF Viet Nam UNICEF Viet Nam UNICEF Viet Nam |
spellingShingle | Trẻ khuyết tật Chính sách Trẻ em dân tộc thiểu số Trẻ khuyết tật Giáo dục hòa nhập UNICEF Việt Nam Sự sẵn sàng cho giáo dục trẻ khuyết tật nghiên cứu tại 8 tỉnh ở Việt Nam |
title | Sự sẵn sàng cho giáo dục trẻ khuyết tật nghiên cứu tại 8 tỉnh ở Việt Nam |
title_full | Sự sẵn sàng cho giáo dục trẻ khuyết tật nghiên cứu tại 8 tỉnh ở Việt Nam |
title_fullStr | Sự sẵn sàng cho giáo dục trẻ khuyết tật nghiên cứu tại 8 tỉnh ở Việt Nam |
title_full_unstemmed | Sự sẵn sàng cho giáo dục trẻ khuyết tật nghiên cứu tại 8 tỉnh ở Việt Nam |
title_short | Sự sẵn sàng cho giáo dục trẻ khuyết tật nghiên cứu tại 8 tỉnh ở Việt Nam |
title_sort | su san sang cho giao duc tre khuyet tat nghien cuu tai 8 tinh o viet nam |
topic | Trẻ khuyết tật Chính sách Trẻ em dân tộc thiểu số Trẻ khuyết tật Giáo dục hòa nhập |
url | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31157 https://hdl.handle.net/11742/54991 |
work_keys_str_mv | AT unicefvietnam susansangchogiaoductrekhuyettatnghiencuutai8tinhovietnam |