Mô hình nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân tại UBND huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh
by: Nguyễn Thành Tướng
Published: (2020)
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế tuyến xã tại Điện Biên
Được sự tài trợ của UNICEF, Sở Y tế tỉnh Điện Biên đã tiến hành Khảo sát sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế tuyến xã, sử dụng công cụ thẻ báo cáo công dân (CRC), tại 6 xã của 3 huyện gồm xã Thanh Yên và Noong Luống (huyện Điện Biên); xã Chiềng Sơ và Keo Lôm (thuộc huyện Điện Biên Đông);...
Saved in:
Main Author: | UNICEF Việt Nam |
---|---|
Format: | Chuyên đề nghiên cứu |
Language: | Vietnamese |
Published: |
UNICEF Viet Nam
2014
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31158 https://hdl.handle.net/11742/54992 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Mô hình nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân tại UBND huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh
by: Nguyễn Thành Tướng
Published: (2020) -
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Published: (2024) -
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã
by: UNICEF Việt Nam
Published: (2014) -
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Đinh Tuấn Đạt
Published: (2016) -
Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thanh Bình
Published: (2017)