Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Báo cáo khảo sát sự hài lòng c...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã

Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã

Mục đích của cuộc khảo sát này là lắng nghe ý kiến của người dân, những bà mẹ đang nuôi con nhỏ dưới 2 tuổi, về 6 dịch vụ y tế và dinh dưỡng tại tuyến xã để đánh giá và đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại tuyến xã ngày càng tốt hơn. Chúng tôi cũng muốn ghi nhận những ý kiến của cán...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: UNICEF Việt Nam
Định dạng: Chuyên đề nghiên cứu
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: UNICEF Viet Nam 2014
Những chủ đề:
Dịch vụ y tế
Cải cách hành chính
Tuyến xã
Cơ chế một cửa
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31174
https://hdl.handle.net/11742/55000
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820549989595611136
author UNICEF Việt Nam
author_facet UNICEF Việt Nam
author_sort UNICEF Việt Nam
collection DSpaceTVQH
description Mục đích của cuộc khảo sát này là lắng nghe ý kiến của người dân, những bà mẹ đang nuôi con nhỏ dưới 2 tuổi, về 6 dịch vụ y tế và dinh dưỡng tại tuyến xã để đánh giá và đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại tuyến xã ngày càng tốt hơn. Chúng tôi cũng muốn ghi nhận những ý kiến của cán bộ y tế, những người trực tiếp thực hiện nhiệm vụ cung ứng những dịch vụ này cho nhân dân.
format Chuyên đề nghiên cứu
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-55000
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2014
publisher UNICEF Viet Nam
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-550002024-07-08T10:11:28Z Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã UNICEF Việt Nam Dịch vụ y tế Cải cách hành chính Tuyến xã Cơ chế một cửa Mục đích của cuộc khảo sát này là lắng nghe ý kiến của người dân, những bà mẹ đang nuôi con nhỏ dưới 2 tuổi, về 6 dịch vụ y tế và dinh dưỡng tại tuyến xã để đánh giá và đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại tuyến xã ngày càng tốt hơn. Chúng tôi cũng muốn ghi nhận những ý kiến của cán bộ y tế, những người trực tiếp thực hiện nhiệm vụ cung ứng những dịch vụ này cho nhân dân. Mục đích của cuộc khảo sát này là lắng nghe ý kiến của người dân, những bà mẹ đang nuôi con nhỏ dưới 2 tuổi, về 6 dịch vụ y tế và dinh dưỡng tại tuyến xã để đánh giá và đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại tuyến xã ngày càng tốt hơn. Chúng tôi cũng muốn ghi nhận những ý kiến của cán bộ y tế, những người trực tiếp thực hiện nhiệm vụ cung ứng những dịch vụ này cho nhân dân. 2014-12 Chuyên đề nghiên cứu 31174 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31174 https://hdl.handle.net/11742/55000 vi UNICEF Viet Nam pdf 102 trang application/pdf UNICEF Viet Nam UNICEF Viet Nam UNICEF Viet Nam
spellingShingle Dịch vụ y tế
Cải cách hành chính
Tuyến xã
Cơ chế một cửa
UNICEF Việt Nam
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã
title Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã
title_full Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã
title_fullStr Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã
title_full_unstemmed Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã
title_short Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã
title_sort bao cao khao sat su hai long cua nguoi dan tai kon tum doi voi dich vu y te tuyen xa
topic Dịch vụ y tế
Cải cách hành chính
Tuyến xã
Cơ chế một cửa
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31174
https://hdl.handle.net/11742/55000
work_keys_str_mv AT unicefvietnam baocaokhaosatsuhailongcuanguoidantaikontumđoivoidichvuytetuyenxa

Những quyển sách tương tự

  • Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế tuyến xã tại Điện Biên
    Bằng: UNICEF Việt Nam
    Được phát hành: (2014)
  • Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân về dịch vụ đăng ký khai sinh tại Lào Cai
    Bằng: UNICEF Việt Nam
    Được phát hành: (2015)
  • Cải cách hành chính - thực hiện một dấu, một cửa\
    Bằng: Việt Phương
  • Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2017
    Được phát hành: (2017)
  • Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính quý I năm 2014
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved